All Stars Việt Nam cùng đội huyền thoại Dortmund đá giao hữu gây quỹ từ thiện

Trong tháng 9, Next Media sẽ tổ chức một trận đấu từ thiện giữa đội huyền thoại bóng đá Dortmund với All Stars Việt Nam để ủng hộ quỹ Covid-19 ở TP.HCM.

Chiến dịch "True Love" do Next Media và Thành Đoàn TP.HCM tổ chức với mong muốn gây quỹ từ thiện nhằm chung tay xây dựng tương lai cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong đó, trọng tâm của chiến dịch là trận đấu giao hữu giữa đội All Stars Việt Nam với các huyền thoại của CLB Dortmund. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28/9 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Chiến dịch "True Love" nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em mồ côi, khó khăn sau dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Đội hình huyền thoại của Dortmund sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao xuất sắc trong lịch sử đội bóng như: Jan Koller - cựu tiền đạo cao 2,02m ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của ĐTQG Séc, Roman Weidenfeller - nhà vô địch Bundesliga 2 mùa liên tiếp (2010/11, 2011/12),...

Trong khi đó, đội All Stars Việt Nam sẽ là tập hợp của những cầu thủ, cựu danh thủ và các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Đội hình dự kiến gồm nhiều huyền thoại như: Công Vinh, Văn Quyến, Huỳnh Đức,... Cùng với đó là nhiều cầu thủ trụ cột ĐTQG như Hùng Dũng, Công Phượng,... Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí như: Hoàng Bách, Cán Cris,...

Trận đấu giao hữu giữa đội All Stars Việt Nam với các huyền thoại của CLB Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 28/9 trên sân Thống Nhất.

Theo ban tổ chức, chiến dịch "True Love" dự kiến gây quỹ ủng hộ trên 10 tỷ đồng, trong đó có 800 triệu đến 1 tỷ đồng từ tiền bán vé. Số tiền này sẽ được đưa vào quỹ của Thành Đoàn TP.HCM nhằm ủng hộ các trẻ em mồ côi cha mẹ sau dịch Covid-19.

 Thanh Thanh