Bà xã Văn Quyết ăn mừng sung sướng sau bàn thắng của chồng

Sau 2 năm, Văn Quyết mới lại ra sân cho đội tuyển Việt Nam và ngay lập tức để lại dấu ấn. Bàn thắng tuyệt đẹp của tiền đạo này khiến những người yêu mến anh không khỏi vui mừng.

Tối 21/9, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu gặp Singapore trên SVĐ Thống Nhất. Với Quang Hải chưa thể ra sân đã tạo điều kiện cho Văn Quyết được đá chính ngay từ đầu.
Sau 2 năm, những nỗ lực của Văn Quyết cuối cùng cũng được HLV Park Hang-seo ghi nhận. Cầu thủ mang áo số 10 thi đấu đầy năng nổ trong ngày được ông thầy người Hàn Quốc bố trí đá ở vị trí tiền vệ tấn công.
Không chỉ là trung tâm trong các pha tấn công của đội tuyển, tiền đạo mang áo số 10 còn đích thân ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 37 sau một cú dứt điểm ngoài vòng cấm đầy hiểm hóc.

Chiêm ngưỡng bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Quyết trong ngày trở lại đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng.

Trong dịp đặc biệt như thế này, bà xã Huyền My của Văn Quyết cũng có mặt trên SVĐ Thống Nhất để theo dõi chồng mình thi đấu.
Huyền My đã không giấu được sự vui mừng khi chứng kiến bàn thắng của Văn Quyết. Cô lập tức giơ điện thoại lên để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của chồng. Bên cạnh Huyền My còn có Quỳnh Anh (vợ trung vệ Duy Mạnh), em vợ Văn Quyết cũng tỏ ra hết sức phấn khích sau bàn thắng của anh rể.
Trong những phút tiếp theo, Văn Quyết tiếp tục thi đấu đầy miệt mài và nổi bật trên hàng công đội tuyển Việt Nam. Những pha xử lý của cầu thủ mang áo số 10 mang tới rất nhiều sự đột biến.
Dù chỉ thi đấu tới phút 62 song màn trình diễn của Văn Quyết là hoàn toàn thuyết phục. Đội trưởng của Hà Nội FC đã chứng minh vì sao mình xứng đáng có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.