Báo Indonesia hết lời khen ngợi ngôi sao của U20 Việt Nam

Tờ Bola của Indonesia tin tưởng Khuất Văn Khang, đội trưởng của U20 Việt Nam sẽ tỏa sáng tại VCK U20 châu Á 2023.

Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã có bài viết nhận định về 5 ngôi sao sẽ tỏa sáng tại VCK U20 châu Á 2023. Trong đó, tờ này đặc biệt ấn tượng với Khuất Văn Khanh, đội trưởng của U20 Việt Nam.

“Việt Nam là một trong số ít quốc gia châu Á có nền bóng đá phát triển ngoạn mục 10 năm qua. Sau khi thế hệ Nguyễn Quang Hải trở thành nòng cốt của đội tuyển quốc gia, Việt Nam sắp sửa trình làng thế hệ tuyển thủ mới, dẫn đầu bởi Khuất Văn Khang”, tờ Bola nhận định.

Tờ Bola của Indonesia tin tưởng Khuất Văn Khang sẽ tỏa sáng tại VCK U20 châu Á.

Cũng trong bài viết này, tờ Bola dành lời khen ngợi cho những màn trình diễn ấn tượng của Khuất Văn Khang trong mỗi dịp đối đầu giữa các đội tuyển trẻ thời gian qua. “Khuất Văn Khang là mẫu cầu thủ kiến thiết hiện đại. Cầu thủ này đang thi đấu cho CLB hàng đầu Việt Nam là Viettel”, tờ báo hàng đầu của Indonesia viết.

Khuất Văn Khang là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất của bóng đá Việt Nam. Trong năm 2022, Khuất Văn Khang đã khoác áo 2 cấp độ đội tuyển là U20 (U19), U23 và tuyển Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2003 là phát hiện lớn nhất của HLV Gong Oh-kyun tại giải U23 châu Á.

Khuất Văn Khang có lối chơi thông minh cùng với nhãn quan chiến thuật sắc sảo.

Khuất Văn Khang sở hữu lối chơi thông minh, kỹ thuật sở trường của lò đào tạo Thể Công cùng với nhãn quan chiến thuật sắc sảo, khả năng đọc trận đấu đầy nhạy cảm. Đặc biệt, cầu thủ đang khoác áo Viettel ngoài thoát pressing và giữ nhịp tốt, còn lợi hại trong việc tham gia tấn công, ở cả ghi bàn lẫn kiến tạo cho các đồng đội. Tại giải U23 châu Á, Khuất Văn Khang đã 2 lần được AFC chấm là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp U23 Hàn Quốc và Thái Lan.

Vòng chung kết U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra tại Uzbekistan vào tháng 8/2023. Theo đó, 4 đội bóng vào bán kết giải châu Á đồng nghĩa với việc giành tấm vé dự U20 World Cup 2023 tại Indonesia. U20 Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Qatar, Australia và Iran.

 Thanh Thanh