Cầu thủ MU vui sướng ăn mừng khi Ronaldo đòi ra đi

Nhiều cầu thủ MU không hài lòng với thái độ của Ronaldo và tỏ ra vui mừng khi CR7 đòi ra đi.

Theo truyền thông Anh, phòng thay đồ của MU cảm thấy ngán ngẩm với Ronaldo. Nhiều cầu thủ vui sướng ăn mừng khi biết siêu sao người Bồ Đào Nha đòi ra đi.

Tờ Sportbible tiết lộ các đồng đội tại Old Trafford chán ngấy thái độ của Ronaldo. Họ cho rằng đàn anh đang trở thành nỗi nhức nhối thay vì giúp đội bóng tiến lên phía trước. Một số cầu thủ MU tỏ ra khó chịu bởi CR7 yêu cầu cao và không chấp nhận những mặt hạn chế của đội bóng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha giữ tham vong to lớn và yêu cầu cao từ đồng đội. Ronaldo cũng tỏ ra không hài hòng với triết lý bóng đá của tân HLV Erik ten Hag.

Hiện tại, người đại diện của CR7 vẫn đang tích cực tìm kiếm cho siêu sao người Bồ Đào Nha rời MU đến một CLB có suất dự Champions League. Tuy nhiên, đến giờ phút này, Ronaldo vẫn chưa thể đạt được nguyện vọng vì bị hàng loạt CLB lớn từ chối.

Nếu không kịp chia tay Old Trafford trước khi phiên chợ hè khép lại, Ronaldo có thể phải chấp nhận vai trò dự bị. Trong 2 trận liên tiếp MU thắng Liverpool và Southampton, HLV Ten Hag đều không điền tên CR7 vào đội hình xuất phát.

Mới đây, MU đã chiêu mộ thành công Antony. Bởi vậy, vị trí của Ronaldo tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester càng lung lay dữ dội.

 Thanh Thanh
Từ khóa: