CĐV ĐNÁ hết lời ca ngợi Huỳnh Như sau màn trình diễn chói sáng tại Bồ Đào Nha

Màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như trong lần đầu đá chính cho Lank FC đã nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Trong trận đấu với Famalicao tại vòng 6 giải vô địch Bồ Đào Nha, Huỳnh Như lần được có mặt trong đội hình xuất phát. Tiền đạo sinh năm 1991 đã có màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Lan FC có màn ngược dòng hòa Famalicao với tỉ số 3-3.

Bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như đến từ chấm 11m để gỡ hòa 1-1 cho Lank FC. Đến khi đội bị dẫn 3-1, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam tiếp tục ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 trước khi có đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn ấn định tỷ số hòa 3-3.

Huỳnh Như có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lank FC.

Màn trình diễn chói sáng của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha đã rất nhiều nhiều "lời khen" có cánh từ CĐV Đông Nam Á. Trên trang ASEAN, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam.

"Chúc mừng bóng đá Việt Nam. Các bạn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi. ĐT nữ Việt Nam không cần sử dụng các cầu thủ nhập tịch. Những cầu thủ bản địa của họ đã có những tố chất cực kỳ xuất sắc rồi", một CĐV đến từ Indonesia bình luận.

"Chúc mừng Huỳnh Như! Mong bạn ngày càng thành công hơn tại trời Âu", một CĐV khác chia sẻ.

"Tuyệt vời Huỳnh Như! Hãy mang bóng đá Đông Nam Á đến toàn thế giới", một CĐV khác bình luận.

Huỳnh Như đã có 4 lần ra sân trong màu áo Lank. Trước đó, tiền đạo gốc Trà Vinh ba lần vào sân từ ghế dự bị, và chỉ được góp mặt tối đa 30 phút ở các trận đó. Huỳnh Như thường được xếp đá sau tiền đạo do thể hình và khả năng tranh chấp hạn chế, nhưng bù lại là kỹ thuật kiểm soát và nhãn quan chuyền bóng.

 Thanh Thanh