Con trai Công Phượng lần hiếm hoi lộ diện

Mới đây, trong dịp sinh nhật của vợ HLV Kiatisuk, Công Phượng đã dẫn bà xã Viên Minh và con trai đi dự tiệc.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của bà xã HLV Kiatisuk, Công Phượng đã dẫn theo vợ và con trai đến tham dự. Bữa tiệc được tổ chức tại một nhà hàng, với sự tham gia của một số cầu thủ HAGL.

Đây là lần hiếm hoi cả gia đình Công Phượng - Viên Minh - bé Mito cùng xuất hiện trong khung hình. Dù là người nổi tiếng nhưng chân sút xứ Nghệ lại rất kín kẽ về thông tin gia đình. Anh hiếm khi công khai hình ảnh cậu quý tử.

Bởi vậy, khoảnh khắc con trai Công Phượng lộ diện khiến nhiều fan hâm mộ chú ý. Trong bức hình, bé Mito ăn diện chỉn chu với chiếc áo phông vàng, quần tối màu và đi giày thể thao. Cậu bé rất bụ bẫm, đáng yêu và có nhiều nét giống với mẹ Viên Minh.

Trước đó, cách đây 4 tháng, Công Phượng cũng bế con trai sang nhà Quế Ngọc Hải chơi. Hai ông bố cười tươi bế hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Công Phượng kết hôn với bà xã Viên Minh vào năm 2020. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2021. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ không tiết lộ tên thật và hình ảnh của quý tử. Cậu bé có biệt danh ở là nhà Mito.

Gia đình Công Phượng hiện đang chung sống ở Pleiku. Bà xã Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT, từng đi du học Bỉ. Cô hiện đang quản lý công việc kinh doanh của Công Phượng.