Công Phượng báo tin buồn cho HAGL trước trận gặp Hà Tĩnh

Trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tại vòng 23 V.League, trong trận đấu với Nam Định, Công Phượng dính chấn thương dù không va chạm với bất kỳ ai và phải rời sân ở phút thứ 56. Sau trận đấu, chân sút xứ Nghệ phải rời sân với cái chân tập tễnh. Theo kết luận của đội ngũ bác sĩ, tiền đạo sinh năm 1995 gặp vấn đề ở cổ chân và nhiều khả năng sẽ phải sớm nói lời chia tay với V.League 2022 khi giải đấu chỉ còn 3 vòng.

Công Phượng phải rời sân ở đầu hiệp 2 trận đấu với Nam Định.

Ở vòng 24 tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của HL Hà Tĩnh. Công Phượng sẽ trở về TP.HCM để dưỡng thương. Việc tiền đạo xứ Nghệ dính chấn thương là tin không vui với HAGL và HLV Park Hang-seo. Sau khi V.League khép lại, tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Công Phượng sẽ không góp mặt trong trận đấu với Hà Tĩnh.

Mùa giải này, Công Phượng đã ghi được 5 bàn sau 16 trận đá cho HAGL. Trước khi phải nghỉ thi đấu vòng vì vì vấn đề ở cổ chân, chân sút xứ Nghệ cũng bị ảnh hưởng phong độ và phải vắng mặt một số trận đấu vì các chấn thương khác.

Hiện tại, HAGL đã trụ hạng thành công trước 3 vòng đấu sau chiến thắng 2-0 trước Nam Định. Đội bóng phố Nui đứng ở vị trí thứ 7 với 27 có điểm. Trong khi đó, đối thủ của HAGL tại vòng 24 là Hà Tĩnh đang trong cuộc chiến trụ hạng và cần giành giật từng điểm số.

 Thanh Thanh