Công Phượng chính thức ký hợp đồng quảng cáo với “ông lớn” Nhật Bản

Theo đó, cầu thủ quê Nghệ An sẽ làm Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting trong năm 2023.

Chia sẻ về bản hợp đồng mới ký, Công Phượng cho biết: “Vai trò đại sứ thương hiệu cho ABeam Consulting - công ty về lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản là cơ hội cho tôi được kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Vì vậy, tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này”.

Hiện tại, V.League chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại và đó cũng là thời điểm Công Phượng hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Dù thời gian không quá nhiều nhưng ban lãnh đạo đội bóng phố Núi vẫn chưa có động thái cụ thể nào về một giao kèo mới với cựu cầu thủ Sint Truidense.

Cách đây khoảng 2 tháng, đích thân chủ tịch HAGL là ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng xác nhận, đội bóng có đủ tài chính để gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột.

“HAGL không thiếu tiền để giữ chân cầu thủ, ai ở lại thì tôi cũng đối xử đẹp, không thua ai hết. Ai ở lại cũng có tiền, đi cũng có tiền. Thậm chí, ở lại có khi còn có rất nhiều tiền hơn cả đi.

Đây là câu chuyện tình cảm, cái tình còn về lý không ai muốn đi là đi được hết.

Cuộc họp để bàn về tương lai bọn nhỏ chưa diễn ra, có lẽ sẽ là cuối mùa giải. Lúc đó mới biết cầu thủ nào đi, cầu thủ nào ở lại. Tất nhiên tôi khẳng định không giữ hết đâu, phải có người đi để tụi nhỏ khác lên chứ”, Bầu Đức khẳng định.

Dù chưa biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào nhưng việc Công Phượng rời HAGL là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1995 mới chỉ có được 5 bàn. Với việc V.League chỉ còn 2 vòng, Công Phượng đang đối diện mùa giải ghi bàn kém nhất.

Ở các năm 2015, 2020 và 2021, Công Phượng đều có 6 pha lập công. Tại V.League 2017, cầu thủ 27 tuổi ghi 7 bàn. Trong khi đó năm 2018 là thời điểm thăng hoa nhất của anh khi ngôi sao quê Nghệ An có 12 lần nổ súng.

 Anh Quân
Từ khóa: