Cristiano Ronaldo Jr rời MU, trở lại Real Madrid sau 4 năm

Sau khi người cha vĩ đại chia tay Quỷ đỏ, Ronaldo Jr cũng đã rời đội trẻ của đội bóng thành Manchester.

Trải qua quãng thời gian đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp khi liên tục phải ngồi dự bị, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng tố Manchestser United đã phản bội mình. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định về sự mâu thuẫn giữa anh và HLV Erik ten Hag khi chia sẻ anh không tôn trọng chiến lược gia người Hà Lan.

Chính vì điều này mà ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford và Ronaldo đã đi đến quyết định chấm dứt sớm hợp đồng dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời gian đến cuối tháng 6/2023. Và mới đây, con trai của tiền đạo 37 tuổi là Ronaldo Jr cũng theo chân ông bố khi chia tay đội trẻ Man Utd.

Theo thông tin từ ký giả Edu Cornago của tờ AS (nhật báo thân Real Madrid), cậu cả 12 tuổi nhà Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội trẻ Los Blancos. Khi CR7 khoác áo Kền kền trắng, Ronaldo Jr cũng từng có quãng thời gian đáng nhớ tại thủ đô Tây Ban Nha khi ghi 50 bàn sau 20 trận.

Ronaldo Jr đã trở lại đội trẻ Real Madrid sau 4 năm

Với tài năng được bộc lộ từ sớm, Ronaldo Jr được kỳ vọng sẽ trở thành siêu sao sở hữu đẳng cấp thế giới trong tương lai như cách người cha của cầu thủ sinh năm 2010 đã làm. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Ronaldo cũng từng hé lộ về câu chuyện anh muốn con trai nối nghiệp mình.

“Tôi muốn Ronaldo Jr cũng trở thành cầu thủ giống như tôi. Tôi đã chơi bóng trong nhiều năm và hy vọng cu cậu cũng đi theo con đường tương tự.

Tôi nghĩ Ronaldo Jr có tố chất của một vận động viên thể thao. Khi mới 5 tuổi con tôi đã tỏ ra đặc biệt đam mê bóng đá. Ở nhà tôi có khoảng 30 quả bóng. Đó là thứ mà ngay từ bé Ronaldo Jr đã rất thích chơi.

Tuy nhiên, tôi không ép con mình phải theo nghiệp cha. Tôi muốn mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Ai cũng có quyền lựa chọn những lối đi cho riêng mình và con tôi cũng vậy. Dù sao đi nữa thì tôi cũng sẽ rất vui nếu sau này Ronaldo Jr trở thành một cầu thủ hàng đầu trong làng bóng đá”, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng nói.

 Anh Quân