De Gea không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha

HLV Luis Enrique đã triệu tập danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tập trung chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Albania và Iceland vào cuối tháng này.

Trong đó, đáng chú ý, thủ thành De Gea đã không có tên trong danh sách tập trung, dù đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo MU.

Thay vào đó, HLV Luis Enrique đã triệu tập 3 thủ môn là Unai Simon (Bilbao), Robert Sanchez (Brighton), David Raya (Brentford) là những người được triệu tập.

Thực tế, trong vòng 1 năm trở lại đây, De Gea không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Tây Ban Nha. Thay vào đó, thủ môn Unai Simon là gương mặt được HLV Luis Enrique tin tưởng.

Lần gần nhất De Gea bắt chính cho La Roja là vào tháng 10/2020, khi Tây Ban Nha thua 0-1 trước Ukraine ở Nations League.

Thế nhưng, ở góc độ của MU, việc De Gea không được triệu tập là điều may mắn. Thủ thành này đã chịu áp lực lớn vì phải thi đấu liên tục nên cần quãng nghỉ.

Trong đợt tập trung này, HLV Luis Enrique đã gọi trở lại Marcos Alonso sau khi thể hiện tốt trong màu áo Chelsea. Bên cạnh đó, ông cũng không còn “phũ” với Real Madrid khi triệu tập hậu vệ Dani Carvajal.

 On Football
Từ khóa: