Di Maria chính thức gia nhập Juventus

Như vậy, sau khi chia tay PSG, tiền vệ người Argentina cũng tìm được bến đỗ mới cho mình.

Vào ngày 30/6 vừa qua, Angel Di Maria đã chính thức rời Paris Saint-Germain sau khi hợp đồng của anh đáo hạn. Trong 7 năm cống hiến cho nhà ĐKVĐ Ligue 1, "Thiên thần" đã có được 295 lần ra sân, ghi 93 bàn thắng và 119 đường kiến ​​tạo.

Với việc Di Maria là cầu thủ tự do, Juventus đã không bỏ lỡ cơ hội để đem anh về. Theo đó, Lão phu nhân đang muốn bổ sung nhân lực cho hàng tấn công sau khi cùng lúc chia tay Alvaro Morata, Paulo Dybala và Federico Bernardeschi.

Ngoài Juventus, Barcelona cũng rất muốn có cầu thủ chạy cánh người Argentina. Tuy nhiên, Juventus đã nhanh chân hơn đội bóng xứ Catalan một bước.

Di Maria sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Juventus

Theo nhà Fabrizio Romano, Juventus đã đạt thỏa thuận với Di Maria. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm. Dự kiến, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ sớm bay đến Italia để hoàn thành bài kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Dù đã 34 tuổi nhưng Di Maria vẫn hứa hẹn là bản hợp đồng chất lượng của Juventus. Bởi lẽ, ngôi sao người Argentina hoàn toàn có thể tỏa sáng tại Serie A, nơi không yêu cầu quá nhiều về tốc độ và thể lực. Ngoài Di Maria, Juventus cũng chuẩn bị đón Paul Pogba trong tuần này. Vào tuần trước, cầu thủ người Pháp đã đạt được thỏa thuận 4 năm với Bianconeri và sẽ tới Turin vào thứ Bảy để hoàn tất việc chuyển nhượng.

 Tuấn Anh
Từ khóa: