Đội hình dự kiến Angers vs PSG, vòng 33 Ligue 1

On Sports cập nhật đội hình dự kiến trận Angers vs PSG trong khuôn khổ vòng 33 Ligue 1 diễn ra lúc 2h ngày 21/4.

PSG đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Pháp lần thứ 10 trong lịch sử và là lần thứ 7 dưới triều đại Qatar. Đoàn quân của HLV Pochettino sẽ chính thức đăng quang nếu hạ gục Angers trên sân khách, còn Marseille không thắng Nantes tại sân nhà Velodrome ở vòng 33. Khi ấy, khoảng cách giữa PSG và đội đứng thứ nhì là ít nhất 16 điểm, mà Ligue 1 chỉ còn 5 vòng đấu.

Tuy nhiên, đội hình của PSG sẽ có sự xáo trộn nhất định, đặc biệt là trường hợp của Lionel Messi. Theo thông báo mới nhất của CLB thủ đô nước Pháp, siêu sao 35 tuổi đang điều trị chấn thương viêm gót chân trái. Nhiều khả năng Messi sẽ chỉ trở lại vào vòng đấu thứ 35 diễn ra ở tuần sau.

Ngoài Messi, PSG còn thiếu vắng một loạt cầu thủ khác ở trận gặp Angers tới đây. Neymar sẽ không thể ra sân vì bị treo giò. Marco Verratti, Presnel Kimpembe, Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Julian Draxler và Leandro Paredes cũng đang gặp những vấn đề khác nhau, chưa biết có thể thi đấu hay không.

Điều này đồng nghĩa HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ phải sử dụng bộ ba Kylian Mbappe, Mauro Icardi và Angel Di Maria trên hàng công. Theo báo chí Pháp, cầu thủ trẻ Xavi Simons có thể cũng sẽ có cơ hội ra sân trước Angers.

Về phía đối diện, Angers vẫn đang rất cần điểm để chắc chắn một suất trụ hạng. Đội bóng này chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Trong 10 lần ra sân gần nhất, Angers chỉ có được đúng 1 lần giành trọn vẹn 3 điểm. Thậm chí, Angers chưa thắng PSG từ năm… 1974.

Về mặt lực lượng, Angers đón tin mừng khi Souleyman Doumbia đã trở lại sau án treo giò và có thể là một lựa chọn tối ưu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong khi đó, Stephane Bahoken và Mathias Pereira Lage trong dạng bỏ ngỏ nghi ngờ sau khi vắng mặt vào cuối tuần. Trường hợp chắc chắn không thi đấu là Jimmy Cabot, người dính chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến:

Angers (3-4-1-2): Mandrea; Thomas, Traoré, Ebosse; Doumbia, Mendy, Bentaleb, Capelle; Fulgini; Boufal, Mohamed-Ali Cho.

PSG (4-3-3): Donnarumma; Mendes, Ramos, Marquinhos, Hakimi; Wijnaldum, Danilo Pereira, Gueye; Mbappé, Icardi, Di María.