Đội hình dự kiến Barcelona vs Vallecano, vòng 21 La Liga

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Barcelona vs Vallecano trong khuôn khổ vòng 21 La Liga diễn ra lúc 2h00 ngày 25/4.

Sau 2 thất bại liên tiếp, Barcelona đã tạm thời ngắt mạch tụt dốc bằng một chiến thắng không hề dễ dàng trước Real Sociedad. Bàn thắng duy nhất của Pierre Emerick Aubameyang giúp đội bóng xứ Catalan giữ được vị trí thứ hai trước sự cạnh tranh gay gắt từ Sevilla và Atletico Madrid.

Trong khi đó, Vallecano lúc này đã an phận ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Andoni Iraola đang xếp thứ 14 với 37 điểm trong tay, cách nhóm xuống hạng 7 điểm và còn 1 trận đấu bù. Đó là một vị trí an toàn cho Vallecano.

Phong độ của đội khách trong thời gian gần đây không tốt. Chiến thắng trước Espanyol cách đây ít ngày vừa chấm dứt chuỗi 12 trận liên tiếp toàn hòa và thua của Vallecano.

Barcelona vẫn thiếu những cái tên quen thuộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó là Sergi Roberto, Samuel Umtiti và mới nhất là Pedri. Tuy nhiên, tin mừng với đội chủ sân Camp Nou là Ansu Fati đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo và có thể tập luyện bình thường.

Gavi và Jordi Alba không có vấn đề gì đáng ngại sau khi bị đau ở trận gặp Real Sociedad. Trong khi đó, HLV Xavi Hernandez sẽ phải chờ đến sát giờ thi đấu mới biết được tình trạng sẵn sàng của Gerard Pique, Dani Alves và Ronald Araujo.

Đối với đội khách, Ivan Balliu là sự trở lại quan trọng sau án treo giò, đẩy Mario Hernandez lên ghế dự bị. Đó có lẽ là sự thay đổi duy nhất trong đội hình chính của Vallecano trong bối cảnh Martin Merquelanz và Estebann Saveljich vẫn đang điều trị chấn thương.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Vallecano

Barcelona: Ter Stegen; Dest, E Garcia, Lenglet, Alba; Gavi, Busquets, F de Jong; Dembele, Aubameyang, Ferran

Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Maras, Catena, F Garcia; Valentin, Comesana; Isi, Trejo, A Garcia; Guardiola