Đội hình dự kiến PSG vs Bordeaux, vòng 28 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận PSG vs Bordeaux trong khuôn khổ vòng 28 Ligue 1 diễn ra lúc 19h00 ngày 13/3.

Ở trận đấu gần nhất, PSG nhận thất bại đau đớn trước Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Dẫn trước đối thủ nhưng những sai lầm liên tiếp trong hiệp 2 khiến đại diện nước Pháp thua ngược với tỉ số 1-3, qua đó dừng chân sớm ở đấu trường châu Âu.

Xuất hiện nhiều tin đồn PSG mâu thuẫn nội bộ sau trận thua này và có lẽ cả đội đều rất thất vọng. Thầy trò Mauricio Pochettino sẽ chỉ có được 1 danh hiệu ở mùa này là Ligue 1, khi vẫn đang thong dong nơi đầu bảng với cách biệt 13 điểm với đội xếp sau.

PSG tiếp đón Bordeaux đến sân Parc des Princes khi đã bất bại 16 trận liên tiếp trên sân nhà, trong đó có tới 15 chiến thắng.

Mùa trước, Bordeaux từng là một trong những đội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, nhưng mùa này, họ đang chật vật đua trụ hạng. Les Girondins đang đứng cuối BXH với 22 điểm và kém nhóm an toàn 3 điểm.

Thầy trò David Guion đã không thắng 5 trận gần nhất ở Ligue 1 và đã nhận tới 65 bàn thua, thấp nhất trong số 20 đội. Trong số đó, có tới 38 bàn thủng lưới trên sân khách. Tệ hơn, trước thềm làm khách trước PGS, Bordeaux còn vắng thủ môn số 1 Benoit Costil do chấn thương. Jimmy Briand, Tom Lacoux, Ricardo Mangas và Amadou Traore chấn thương, Niang bỏ ngỏ khả năng ra sân do vấn đề về mắt cá.

Về phần đội chủ nhà, Ander Herrera đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân. Sergio Ramos vẫn chấn thương bắp chân. Angel Di Maria chấn thương và có khả năng vắng mặt. Nhiều khả năng Keylor Navas sẽ trở lại bắt chính sau khi Donnarumma mắc sai lầm trong trận gặp Real.

Thông tin lực lượng

PSG: Ander Herrera đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân. Sergio Ramos vẫn chấn thương bắp chân. Angel Di Maria bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bordeaux: Benoit Costil chấn thương. Jimmy Briand, Tom Lacoux, Ricardo Mangas và Amadou Traore chấn thương, Niang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Pereira, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar

Bordeaux: Poussin; Marcelo, Gregersen, Ahmedhodzic; Pembele, Onana, Guilavogui, Dilrosun; Elis, Hwang, Adli