Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Pháp dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Tây Ban Nha vs Pháp, chung kết UEFA Nations League diễn ra lúc 1h45 ngày 11/10.

Trong trận gặp Italia ở bán kết, Ferran Torres đã lập cú đúp để giúp Tây Ban Nha giành vé vào chung kết một cách thuyết phục. Tinh thần La Roja đang rất hưng phấn sau khi hạ gục các nhà vô địch EURO 2020.

Hiện tại, thầy trò Luis Enrique đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đội hình của họ là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Gavi, sao trẻ 17 tuổi vừa có màn ra mắt ấn tượng trước Italia, dự kiến sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận chung kết.

Trên hàng công, Mikel Oyarzabal và Ferran Torres thi đấu ăn ý. Cũng chính Oyarzabal là người đã kiến tạo cho cả hai pha lập công của Torres. Ở hàng thủ, Tây Ban Nha sở hữu Azpilicueta và Alonso - đôi cánh của nhà vô địch châu Âu Chelsea, bên cạnh Laporte, trụ cột của Man City.

Tây Ban Nha thắng thuyết phục Italia ở bán kết.

Pháp có phong độ không tốt trước khi gặp Bỉ ở bán kết khi chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần nhất. Nhưng màn lội ngược dòng trước Bỉ đã chứng minh khát khao và sức mạnh của Les Blues. Benzema, Mbappe và Theo Hernandez đã giúp Pháp lật ngược thế cờ và mang về chiến thắng kịch tính.

Sau kỳ EURO 2020 đáng thất vọng, đoàn quân của Deschamp đang đứng trước cơ hội lên ngôi vô địch Nations League. Hàng công chất lượng sẽ giúp Pháp có thêm tự tin trước La Roja.

Pháp sẽ chỉ có một sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất là tiền vệ N'Golo Kante do dương tính với Covid-19.

Tình hình lực lượng

Tây Ban Nha: Pedri, Marcos Llorente, Brais Mendez

Pháp: Kante dương tính với Covid-19.

Đội hình ra sân dự kiến

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, P. Torres, Alonso; Koke, Busquets, Gavi; Sarabia, Torres, Oyarzabal

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, L. Hernandez; Pavard, Pogba, Tchouameni, T. Hernandez; Griezmann; Mbappe, Benzema