Đối thủ của Pau FC mất trụ cột trước trận đấu tại vòng 4 Ligue 2

Cơ hội để Quang Hải và đồng đội có được thắng lợi đầu tiên đang rất sáng sủa khi Sochaux nhiều khả năng sẽ chia tay ngôi sao số một của mình.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23, Pau FC vẫn chưa thể ăn mừng chiến thắng khi họ thua đậm Guingamp và hòa hai đối thủ ngang cơ là Dijon và Le Harvre. Tuy nhiên, những dấu hiệu tích cực đã đến khi họ luôn thể hiện được sự tiến bộ qua từng trận đấu.

Theo đó, sau khi để thủng lưới 4 bàn ngay trận mở màn, hàng thủ của Pau FC đã lột xác để giúp đội nhà có được những điểm số đầu tiên. Ở phía trên, những cầu thủ tấn công cũng đã bắt đầu chơi tốt khi họ đã lần đầu tiên tìm kiếm được mảnh lưới đối thủ.

Dẫu vậy, các CĐV đội bóng có trụ sở tại Pyrénées-Atlantiques vẫn chưa cảm thấy hài lòng khi thầy trò HLV Didier Tholot vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay. Do đó, họ đang mơ về viễn cảnh sẽ được tận hưởng cảm giác sung sướng khi đội nhà gặp Sochaux tại vòng 4.

Việc Pau FC đánh bại Sochaux là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra khi mà đội chủ sân Bonal đáng xếp ở vị trí thứ 17 và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở màu giải năm nay.

Virginius ra đi là mất mát rất lớn cho Sochaux trong phần còn lại của mùa giải

Không chỉ có phong độ không tốt trong 3 vòng đấu đầu tiên, Sochaux mới đây lại phải đón nhận tổn thất lớn. Theo đó, tờ L'Équipe đưa tin ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng này là Alan Virginius đang trên đường gia nhập Lille, CLB tên tuổi ở Ligue 1 với mức giá 5 triệu Euro.

Thi đấu rực sáng ở Sochaux, Virginius đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu như Newcastle, Bayer Leverkusen, Bologna, hay Anderlecht. Và không có lý do gì để anh không quyết định ra đi để phát triển tài năng.

Với mức giá 5 triệu Euro, Virginius sẽ trở thành thương vụ đắt giá thứ 3 của kỳ chuyển nhượng hè Ligue 2 mùa giải này. Ngôi sao của U19 Pháp sẽ chính thức gia nhập Lille sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới đây.

Theo lịch, trận đấu giữa Pau FC và Sochaux sẽ được diễn ra vào lúc 0h ngày 21/8 trên sân vận động Nouste Camp.

 Tuấn Anh