ĐT futsal Việt Nam nhận "doping" tinh thần trước thềm đại chiến với Iran

Trước trận tứ kết VCK futsal châu Á 2022, ĐT futsal Việt Nam đã nhận được món quà động viên tinh thần từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong lượt trận cuối cùng bảng D VCK futsal châu Á 2022, ĐT Việt Nam dù thi đấu vô cùng nỗ lực, kiên cường nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Nhật Bản. Dù thua Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn giành quyền vào chơi tứ kết với vị trí nhì bảng D.

ĐT futsal Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Nhật Bản tại lượt trận cuối cùng của bảng D.

Sau trận đấu này, VFF đã thưởng nóng ĐT futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng để động viên và khích lệ tinh thần của toàn đội. Đây là nguồn động lực để Hồ Văn Ý và các đồng đội hướng tới trận tứ kết sắp tới.

Tại vòng tứ kết, ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Iran, đội bóng số 1 châu Á ở thời điểm hiện tại. Iran đang giữ thành tích toàn thắng tại vòng bảng và đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

ĐT futsal Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu đồng sau khi giành vé vào tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu với Nhật Bản, HLV Diego Giustozzi khẳng định toàn đội sẽ tập trung tinh thần độ cho trận đấu với Iran sắp tới. “Tôi cảm thấy đội đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Giờ chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp, tôi tin tưởng các học trò của mình và họ cũng phải có niềm tin ở bản thân và đồng đội”, thuyền trưởng của ĐT futsal Việt Nam khẳng định.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam với Iran sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 4/10.

 Thanh Thanh