Giá vé xem ĐT Việt Nam vs Afghanistan bao nhiêu? Cách mua thế nào?

Người hâm mộ đang rất chờ đợi việc được vào sân theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan vào ngày 01/06 tới đây.

Cuộc đọ sức với Afghanistan tới đây sẽ là lần đầu tiên kể từ cuối tháng 3, thầy trò HLV Park Hang-seo có một trận đấu trên sân nhà. Và để phục vụ nhu cầu theo dõi các cầu thủ thi đấu của người hâm mộ, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố giá vé cũng như cách thức mua vé dành cho các cổ động viên.

Theo đó, vé vào sân theo dõi Quang Hải và các đồng đội thi đấu gồm 3 mức: 150.000VNĐ, 300.000VNĐ và 400.000VNĐ.

Về thời gian phát hành vé, Ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé trực tiếp tại sân Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) từ lúc 09h ngày 2955 đến 1/6 hoặc đến khi hết vé. Tuy nhiên, theo VFF, để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Trở lại với trận giao hữu, đây sẽ là bước chạy đà đầu tiên của HLV Park Hang-seo và các học trò nhằm hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Chính bởi vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ nhằm có những thử nghiệm và phát hiện mới cho đội tuyển.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Văn Lâm, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh,... vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gây bất ngờ khi triệu tập 2 tân binh là hậu vệ Trần Đình Khương (CLB Thành phố Hồ Chí Minh) và Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC). Ngoài ra, trung vệ Duy Mạnh cũng có sự trở lại sau khi bình phục chấn thương vai.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung tại Hà Nội vào chiều tối ngày 25/5 và có 2 buổi tập tại đây trước khi di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 01/06 trên SVĐ Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh).

 Trung Hiếu
Từ khóa: