HLV Park Hang-seo tiết lộ đã nghiên cứu và có cách đối phó với U23 Thái Lan

Bàn thắng muộn trong hiệp phụ của Tiến Linh đã giúp U23 Việt Nam tiến thêm một bước nữa tới mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games. HLV Park Hang-seo cũng đã có những lời động viên gửi tới các học trò.

Highlight trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia (tối 19/5):

Đánh giá về chiến thắng 1 - 0 của các học trò, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Đây là trận đấu mà toàn đội đã gặp áp lực nhiều hơn những trận đấu trước. Tuy nhiên, điều quan trọng là cả đội đã cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ".

"Tôi luôn hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu đúng với ý đồ chiến thuật đặt ra. Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao chứa đựng nhiều bất ngờ và những sai số xảy ra là điều hết sức bình thường. Điều quan trọng là U23 Việt Nam đã giành được kết quả tốt và tiếp theo là cần có sự tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan" - vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói tiếp.

Ở trận chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với U23 Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là một đối thủ vô cùng khó chịu và được xem là chướng ngại khó khăn nhất mà U23 Việt Nam cần phải vượt qua nếu muốn bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Khi được hỏi về đối thủ này, HLV Park Hang-seo tiết lộ: "Chúng tôi đã xem rất nhiều video của U23 Thái Lan và đã có sự chuẩn bị. Sau trận đấu hôm nay, tôi sẽ làm việc chi tiết hơn với các cộng sự để có phương án đối phó cụ thể".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đã cập nhật tình hình chấn thương của Văn Xuân và cho biết hậu vệ này nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết. Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc cũng đã có những phương án thay thế như Tuấn Tài hay Huỳnh Công Đến.

Đối với Tiến Linh, dù dành lời khen cho cậu học trò cưng song HLV Park Hang-seo cũng nhắc nhở tiền đạo này cần biết cách tiết chế cảm xúc hơn nữa nếu không muốn phải nhận những tấm thẻ vô duyên.

Kết thúc trận đấu với U23 Malaysia, U23 Việt Nam sẽ có khoảng 2 ngày để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với U23 Thái Lan trong trận chung kết. Đây sẽ là những ngày cực kỳ quan trọng của HLV Park Hang-seo và các học trò để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu sắp tới.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

 Trung Hiếu