Lịch thi đấu vòng 1 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 25/6

Lịch thi đấu vòng 1 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 25/6. Lịch thi đấu HPL-S9 ngày 25/6.

Lịch thi đấu vòng 1 SPL-S4 ngày 25/6

Lịch thi đấu vòng 1 Giải bóng đá 7 người vô địch khu vực miền Nam SPL-S4 2022.

SPL-S4 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 25/6 và kết thúc vào ngày 10/9 với sự góp mặt của 12 đội bóng, gồm: Quốc An - Quốc Michel, PT, Lamy Land, SFC Wteam, Đạt Tín, Song Hùng, Lam Hồng, Cửa Tùng Vĩnh Quang, Nghiêm Phạm Holdings, An Biên, Bamboo, Hạt Điều Thương Thương hứa hẹn sẽ đem tới những trận đấu bùng nổ, thu hút người hâm mộ tới sân.

Mùa giải năm nay khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 trên các kênh thuộc hệ sinh thái của VTVcab. Bên cạnh đó những diễn biến, tình huống, highlight, thông tin bên lề của trận đấu cũng được cập nhật liên tục trên fanpage, website của VTVcab và On Sports.

Một trong những điểm đáng chú ý đó là việc ban tổ chức đã quyết định thay đổi giờ thi đấu lên sớm hơn dự kiến 30 phút do ảnh hưởng của vấn đề thời tiết khi miền Nam đang dần bước vào mùa mưa và thường xuyên có mưa lớn vào cuối ngày. Việc thay đổi khung giờ thi đấu nhằm giúp các đội bóng có điều kiện thi đấu tốt nhất.

Ở vòng 1, tâm điểm sẽ là màn đối đầu giữa nhà ĐKVĐ VPL-S3 Song Hùng với đối thủ khó chịu Hạt Điều Thương Thương. Trong khi đó, 2 tân binh của giải đấu là Lamy Land và An Biên được dự đoán là sẽ có màn ra mắt thú vị khi lần lượt đọ sức cùng Nghiêm Phạm Holdings và SFC Wteam.

Link trực tiếp SPL-S4: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem

 Trung Hiếu
Từ khóa: