Link trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Thái Lan, 19h ngày 21/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Thái Lan, 19h ngày 21/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs Thái Lan:

Link 1:

Link 2:

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có màn đối đầu với Thái Lan ở trận đấu cuối cùng trên hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang sở hữu phong độ cao khi vẫn bất bại và mới chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn. Trong những trận đấu đã qua, đội tuyển nữ Việt Nam luôn thể hiện những màn trình diễn ấn tượng với lối chơi ban bật, bóng ngắn và sự nhanh nhẹn của các cầu thủ như Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thanh Nhã,...

Trong khi đó, đội tuyển nữ Thái Lan cũng chứng minh mình là một đối thủ không hề dễ chịu với đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Miyo Okamoto tỏ ra hết sức nguy hiểm với những pha phản công của mình. Các chân sút như Taneekarn Dangda hay Ploychompoo sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối phương.

Chính bởi vậy, ở trận chung kết sắp tới, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cần phải hết sức tập trung nếu không muốn phải trả giá đắt. Tuy nhiên, sự cổ vũ của hàng chục nghìn cổ động viên chắn chắn sẽ là nguồn động lực để đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu quyết tâm nhằm giữ tấm huy chương vàng SEA Games ở lại Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

Tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Chương Thị Kiều, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Dương Thị Vân, Bích Thùy, Tuyết Dung, Thùy Trang; Huỳnh Như, Hải Yến.

Tuyển nữ Thái Lan: Boonsing, Saenkhun, Makris, Philavan, Intamee, Punyosuk, Phetwiset, Srangthaisong, Waenngoen, Dangda, Chetthabutr.

 Trung Hiếu