Link trực tiếp BTL Thông tin vs Hóa chất Đức Giang, chung kết nữ bóng chuyền VĐQG 2021

Cập nhật link trực tiếp BTL Thông tin vs Hóa chất Đức Giang thuộc chung kết nữ bóng chuyền VĐQG 2021 lúc 20h00 ngày 24/12.

Thông tin trước trận

Sau một thời gian tranh tài, giải bóng chuyền VĐQG 2021 sắp sửa đi đến hồi kết. Tối nay, trận chung kết nội dung nữ sẽ diễn ra. Góp mặt ở trận đấu rất được chờ đợi này là hai đội bóng BTL Thông tin và Hóa chất Đức Giang.

Đây có thể gọi là trận chung kết trong mơ thời điểm hiện tại, bởi những gì hai đội đã thể hiện trong suốt mùa giải vừa qua. Đội bóng của HLV Phạm Minh Dũng toàn thắng cả 7 trận vòng bảng với số điểm tuyệt đối. Sự tiến bộ của đội quân trẻ dưới bàn tay của vị HLV này tại vòng 2 và trận bán kết là thực sự rõ nét.

BTL Thông tin và Hóa chất Đức Giang tạo ra trận chung kết trong mơ

Ở phía đối diện, Hóa chất Đức Giang đã vượt qua Hà Nội trong trận đấu vô cùng nghẹt thở. Đã có thời điểm, khán giả tưởng như các cô gái đất mỏ sẽ giành chiến thắng chung cuộc sau khi dẫn 2-1 với tỷ số set 3 khá cách biệt, 25-18.

Thế nhưng sự quả cảm của những Nguyễn Thị Xuân, Thanh Liên, Bích Thuỷ, Tú Linh, Hồng Ngát, … đã mang về chiến thắng đầy kịch tính cho Hóa chát Đức Giang.

Mùa trước, Hóa chất Đức Giang đã thất bại trước BTL Thông tin. Tối nay, liệu thầy trò Nguyễn Hữu Hà có lật đổ được sự thống trị của đội bóng quân đội hay chịu đứng nhìn đối thủ lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp, đồng thời nâng số danh hiệu của mình lên con số 12, một siêu kỷ lục.

Link trực tiếp BTL Thông tin vs Hóa chất Đức Giang