Link trực tiếp Monterrey vs Cruz Azul, VĐQG Mexico

Link trực tiếp Monterrey vs Cruz Azul. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Monterrey vs Cruz Azul lúc 10h00 ngày 23/1.

Link trực tiếp Monterrey vs Cruz Azul

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Monterrey vs Cruz Azul

Monterrey chỉ xếp thứ 9 ở Apertura với tỉ lệ thắng chưa đến 30% trong suốt giai đoạn lượt đi. Xếp ngay trên họ, với khoảng cách chỉ 1 điểm, chính là Cruz Azul.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Cruz Azul là những người chiếm ưu thế. Họ đã thắng tới 21 trận, hòa 14 trận và chỉ thua 16 trận trước Monterrey trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, cán cân đối đầu đã đổi chiều kể từ năm 2019 đến nay. Cruz Azul chỉ thắng được Monterrey đúng một lần duy nhất ở Clausura 2021. Còn lại, đội bóng của HLV Juan Reynoso nhận tới 4 thất bại.

Ở 2 lần chạm trán gần nhất, Monterrey đều thắng với tỉ số 4-1. Một trong số đó là trận đấu ở vòng loại trực tiếp, khiến Cruz Azul hết cơ hội tranh chức vô địch.

Đáng tiếc cho Monterrey là họ bị loại ở vòng tứ kết vì luật bàn thắng sân khách. Dù vậy, với thực lực của đội bóng này thì việc nằm trong top 8 trên thực tế cũng không phải kết quả đáng thất vọng.

Cruz Azul khởi đầu Clausura bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Các học trfo của HLV Reynoso thậm chí chưa lọt lưới bàn nào kể từ sau trận thua Monterrey. Trong khi đó, đối thủ của họ cũng có thành tích bất bại - 1 thắng 1 hòa - trong 2 vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về.