Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, Asian Cup 2022

Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản lúc 21h00 ngày 25/1.

Link trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Thông tin trước trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

Sau trận đấu kiên cường và chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Hàn Quốc, tối nay các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản.

HLV Mai Đức Chung đánh giá đây là một đối thủ lớn, có độ thử thách và độ khó đối với ĐT nữ Việt Nam. Chính vì vậy, Huỳnh Như và đồng đội sẽ phải nỗ lực vượt bậc nhằm tìm kiếm một tỷ số “chấp nhận được”.

ĐT nữ Việt Nam chưa từng đánh bại Nhật Bản

Tin vui đối với thầy trò Mai Đức Chung là 2 cầu thủ và 3 cán bộ tiếp theo từ Tây Ban Nha đã nhập cảnh thành công vào Ấn Độ, cùng hội quân với toàn đội tại thành phố Pune. Như vậy, lực lượng của ĐT nữ Việt Nam đã dày dặn hơn so với trận ra quân gặp Hàn Quốc.

Trong quá khứ, ĐT nữ Việt Nam đã 6 lần chạm trán đối thủ đến từ xứ sở mặt trời mọc. Kết quả, đội bóng áo đỏ toàn thua, gần nhất là tại tứ kết ASIAD 2018. Đó là trận đấu mà ĐT nữ Việt Nam nhận 7 bàn thua, nhưng không một lần phản kháng thành công.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản

Nữ Việt Nam: Kim Thanh; Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Tuyết Dung, Phương Thảo, Thùy Trang, Thanh Nhã, Huỳnh Như, Hải Yến.

Nữ Nhật Bản: Yamashita; Shimizu, Kumagai, Minami, Miyake, Hasegawa, Nagano, Hayashi, Miyazawa, Tanaka, Ueki.