Link trực tiếp PSG - Gamba Osaka, 17h ngày 25/07

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Gamba Osaka trên On Sports. Trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Gamba Osaka, 17h ngày 25/07.

Link trực tiếp giao hữu Paris Saint - Germain vs Gamba Osaka:

Hiện tại, thầy trò HLV Christophe Galtier vẫn đang duy trì được mạch trận toàn thắng trong tour du đấu của mình. Ở cuộc đọ sức với Urawa Red Diamonds, đội bóng thủ đô nước Pháp đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 sau các pha ghi bàn của Sarabia, Mbappe và cầu thủ trẻ Kalimuendo Muinga.

Ở mùa giải mới, lối chơi của PSG nhiều khả năng vẫn sẽ xoay quanh Mbappe.

Bên cạnh việc siết chắt kỷ luật đội bóng, HLV Christophe Galtier đang xây dựng lối chơi mới giàu sức sống hơn cho PSG với sơ đồ 3-4-3 xoay quanh bộ ba Neymar - Mbappe - Messi. Ngoài ra, trong tour du đấu Nhật Bản, vị chiến lược gia người Pháp cũng đang tạo rất nhiều điều kiện cho các cầu thủ trẻ có dịp được sát cánh với những ngôi sao hàng đầu thế giới nhằm có thêm sự cọ sát. Cũng không loại trừ khả năng, nếu các cầu thủ trẻ này chứng tỏ được tiềm năng của mình, họ hoàn toàn có thể được giữ lại thi đấu cho PSG khi mùa giải mới khởi tranh.

Chiều 25/07, PSG sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên đất Nhật Bản gặp Gamba Osaka trên SVĐ Panasonic Stadium Suita (Suita, Nhật Bản). Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để người hâm mộ xứ sở mặt trời mọc có dịp được chứng kiến các ngôi sao thi đấu. Đồng thời, việc đối đầu với đối thủ được đánh giá thấp hơn sẽ tiếp tục là dịp để HLV Christophe Galtier có những sự thử nghiệm và giúp các cầu thủ thấm nhuần triết lý chơi bóng mà ông đang xây dựng.

Sau tour du đấu Nhật Bản, PSG sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên mở màn mùa giải mới gặp Nantes ở trận Siêu cúp nước Pháp gặp Nantes vào ngày 01/08. Sau đó, thầy trò HLV Christophe Galtier sẽ bắt đầu hành trình tại Ligue 1 với chuyến làm khách tới sân của Clermont Foot vào ngày 06/08.

 Trung Hiếu