Link trực tiếp RB Leipzig vs PSG, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp RB Leipzig vs PSG. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận RB Leipzig vs PSG lúc 03h00 ngày 4/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp RB Leipzig vs PSG

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-4

Thông tin trước trận RB Leipzig vs PSG

Sau khi về nhì mùa giải trước dưới thời HLV Julian Nagelsmann, RB Leipzig đang vật lộn nơi giữa BXH Bundesliga. Ở bảng A Champions League, đại diện nước Đức cũng đang đứng cuối sau hai trận thua trước Club Brugge và Man City.

Ở lượt trận đầu tiên, đoàn quân của Marsch đã gây ra không ít khó khăn cho PSG. Họ dẫn ngược đội chủ sân Parc des Princes với 2 bàn thắng của Nordi Mukiele và Andre Silva. PSG chỉ có thể nhọc nhằn vượt qua Leipzig nhờ sự tỏa sáng của Lionel Messi.

Nhưng với 0 điểm sau 3 trận, dù có thắng PSG trong lần tái ngộ này, vị trí của Leipzig cũng không thay đổi. Mục tiêu giành được vị trí thứ hai ở bảng A là quá khó và những hy vọng mong manh đó sẽ biến mất nếu họ tiếp tục thất bại trước các vị khách PSG.

PSG sẽ đặt niềm tin vào Neymar và Di Maria khi đối đầu Leipzig.

PSG thắng nhọc nhằn Lille trong trận đấu gần nhất với bàn thắng quý giá của Angel Di Maria ở phút 88. Đó là một chiến thắng thiếu thuyết phục của thầy trò Mauricio Pochettino, dù 3 điểm vẫn giúp họ bỏ xa các đối thủ khác trên BXH Ligue 1.

Ở Champions League, PSG vẫn đang đứng đầu bảng A, nhiều hơn Man City 1 điểm. Les Parisiens đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng đó đều là những trận họ được thi đấu tại Parc des Princes. Trên sân khách, PSG đã có chuỗi hai trận không thắng và không ghi được bàn nào.

Khi Lionel Messi chấn thương và Kylian Mbappe chưa hoàn toàn sung sức, PSG có thể sẽ gặp khó khăn trước Leipzig.

Đội hình dự kiến

RB Leipzig: Gulacsi; Simakan, Orban, Gvardiol; Mukiele, Laimer, Haidara, Angelino; Nkunku, Forsberg; Silva

PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Herrera, Gueye, Wijnaldum; Di Maria, Mbappe, Neymar