Link trực tiếp Sài Gòn FC vs Hà Nội FC lúc 19h15 ngày 13/9 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Sài Gòn FC vs Hà Nội FC lúc 19h15 ngày 13/9 trên On Sports.

Link trực tiếp trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hà Nội FC lúc 19h15 ngày 13/9: TẠI ĐÂY.

Chiến thắng đậm 5-0 trước Bình Phước ở Cúp Quốc gia đã giúp Hà Nội FC giải tỏa được rất nhiều áp lực sau thất bại muối mặt trên sân nhà trước Topenland Bình Định ở vòng 15 V.League vừa qua. Và chắc chắn, thầy trò HLV Chun Jae-ho sẽ rất muốn tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ phải đối đầu với Sài Gòn FC tại vòng 16 V.League. Ngay sau khi đánh bại Bình Phước, Hà Nội FC đã lập tức di chuyển về Bình Dương và có chuyến tập huấn ngắn ngày tại đây. Về tình hình lực lượng, bên cạnh trường hợp bị treo giò của Duy Mạnh, HLV Chun Jae-ho sẽ có đầy đủ những cái tên tốt nhất cho chuyến làm khách tới đây.

Đội trưởng Cao Văn Triền sẽ là chìa khóa để Sài Gòn FC hy vọng vào việc giành điểm trước đội đầu bảng Hà Nội FC.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, đoàn quân của GĐKT Lê Huỳnh Đức đang dần cho thấy dấu hiệu của sự vùng lên khi vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 3-2 ở vòng đấu trước cũng như có trận đấu "ra trò" với Hoàng Anh Gia Lai tại Cúp Quốc gia ngay trên sân Pleiku. Chính vì vậy, dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều song chắc chắn Sài Gòn FC sẽ thi đấu với hơn 200% quyết tâm để có được ít nhất một điểm trong cuộc tiếp đón đội đầu bảng. Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/9 tới trên SVĐ Thống Nhất.

Đội hình dự kiến của Sài Gòn FC và Hà Nội FC:

Sài Gòn FC: Văn Phong (GK), Văn Đạt, Mạnh Cường, Rodrigue, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền (C), Hữu Sơn, Olsen, Đỗ Merlo, Matheus Vieira.

Hà Nội FC: Văn Công (GK), Văn Toàn, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Văn Quyết, Đức Huy, Tonci Mujan, Siladj, Lucao.