Link trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Sài Gòn lúc 18h00 ngày 18/10 giải V.League 2022

Sông Lam Nghệ An dù được đánh giá cao hơn nhưng cũng phải rất cẩn trọng trước Sài Gòn đang khát điểm trụ hạng.

Link trực tiếp SLNA vs Sài Gòn: TẠI ĐÂY

SLNA ngắt mạch 6 trận chỉ hòa và thua bằng chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân khách trước HAGL. Đây rõ ràng là thắng lợi vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Huy Hoàng ở thời điểm hiện tại để SLNA quay trở lại vị trí trong Top 5. Quan trọng hơn là tinh thần của đội quân HLV Huy Hoàng đã được giải tỏa.

SLNA đang rất cần chiến thắng để cạnh tranh một vị trí trong top 3

Thử thách trước mắt dành cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng không hề đơn giản chút nào dù được thi đấu trên sân nhà Vinh. Bởi đối thủ Sài Gòn đang rất khát điểm để trụ hạng và cho thấy lối đá không hề dễ bắt nạt chút nào.

Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang có dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua. Ngoại trừ thất bại trước Thanh Hóa, Sài Gòn FC đã giành những điểm số quan trọng khi thắng Hà Tĩnh, hòa HAGL, thắng TP.HCM và chia điểm với Viettel.

Mới nhất, đội bóng Sài thành đã thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường và suýt chút nữa có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trước ĐKVĐ Viettel. Chỉ cần tiếp tục phát huy những gì đã thể hiện ở vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm rời sân Vinh.

Thống kê hiện tại đang ủng hộ cũng đang ủng hộ CLB Sài Gòn khi họ thắng tới 4 và hòa 1 trong 5 cuộc chạm trán gần nhất với Sông Lam Nghệ An. Liệu khi được lịch sử ủng hộ, lại đang cho thấy tinh thần thi đấu quật khởi, Sài Gòn có thể quật ngã đội chủ nhà ngay tại Vinh?

Đội hình dự kiến SLNA vs Sài Gòn

SLNA: Văn Hoàng; Đình Đồng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Tiến, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Olsen, Hữu Sơn, Matheus.