Link trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs SHB Đà Nẵng lúc 18h ngày 13/9 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs SHB Đà Nẵng lúc 18h ngày 13/9 trên On Sports.

Link trực tiếp trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng, 18h ngày 13/9: TẠI ĐÂY.

Sông Lam Nghệ An sau khi có trận hòa ấn tượng trước Hà Nội FC ở vòng 14 đã bất ngờ để thua Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu trước với tỷ số 0-2 trên sân khách. Thất bại này cũng khiến đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch khi kém đội đầu bảng Hà Nội FC với khoảng cách 9 điểm. Chính vì vậy, nhiệm vụ của Sông Lam Nghệ An trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng đấu tới không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn nhằm nuôi hy vọng bám đuổi nhóm đầu.

Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đang rất muốn đòi lại món nợ để thua ở trận lượt đi trên sân Hòa Xuân.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng sau chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn giữa giai đoạn 1 đang dần bộc lộ những yếu điểm của một đoàn quân trẻ. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã bị các đối thủ bắt bài tương đối nhiều trong những trận đấu vừa qua. Bằng chứng là việc họ đã phải nhận tới 4 trận thua liên tiếp và tụt xuống nhóm cuối bảng. Chuyến làm khách tới sân Vinh vào ngày 13/9 tới được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn với các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Quảng Đà.

Về tình hình lực lượng, SHB Đà Nẵng sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Thanh Bình vì chấn thương nặng. Tuy nhiên, với việc Tuấn Mạnh vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có, HLV Phan Thanh Hùng có thể tạm yên tâm ở vị trí trấn giữ khung thành. Việc mà vị chiến lược gia này cần làm đó là sốc lại tinh thần của các cầu thủ trẻ sau chuỗi trận không thành công vừa qua. Đồng thời, ông Hùng cũng cần tìm ra những phương án mới trong lối chơi để tránh việc đối phương sẽ tiếp tục bắt bài các học trò của mình.

Các cầu thủ trẻ của HLV Phan Thanh Hùng đang dần bị đối thủ bắt bài.

Bên phía Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ sẽ có đội hình gần như là mạnh nhất khi không có bất kỳ trụ cột nào phải nghỉ thi đấu. Trường hợp vắng mặt bên phía đội chủ nhà là việc 2 cầu thủ trẻ Hồ Văn Cường và Đinh Xuân Tiến khi cả hai được BHL cho phép lên tập trung cùng U20 Việt Nam để thi đấu tại VL U20 Châu Á. Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 13/9 tới trên SVĐ Vinh (Thành phố Nghệ An).

Đội hình dự kiến của Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng:

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng (GK), Văn Khánh, Ngọc Hải (C), Thế Nhật, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Mario, Văn Đức, Sỹ Hoàng, Olaha, Oseni.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh (GK), Duy Cương, Walison, Ngọc Toàn, Minh Tâm (C), Văn Hữu, Đình Duy, Phi Hoàng, Hoàng Quảng, Công Nhật, Luiz.