Link xem trực tiếp Latvia vs Hà Lan, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Latvia vs Hà Lan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Latvia vs Hà Lan lúc 01h45 ngày 9/10.

Link trực tiếp Latvia vs Hà Lan

https://www.vtvcab.vn/channel/vtvcab6-on-sports-1,VTVcab6_HD.html#google_vignette

Thông tin trước trận đấu Latvia vs Hà Lan: 

Hà Lan có một lực lượng rất mạnh so với Latvia. Minh chứng rõ nét nhất là khi Cơn lốc màu da cam đã huỷ diệt những đối thủ cùng bảng đấu như Montenegro hay Thổ Nhĩ Kỳ. 

Memphis Depay đang là gương mặt sáng giá nhất trên hàng công của đội tuyển Hà Lan. Trong chiến thắng 4-0 trước Montenegro, tiền đạo của Barca đã lập cú đúp cùng với đó, anh là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Hà Lan. 

Trong trận đấu Hà Lan đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 6-1. Memphis đã lập một cú hat trick. Với thành tích ấn tượng của cựu cầu thủ Lyon, đoàn quân HLV Van Gaal chễm chệ trên ngôi đầu với 13 điểm sau 6 vòng đấu. 

Trái ngược với kết quả ấn tượng của Hà Lan, Latvia là một trong những đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng G. Đội tuyển này đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 5 điểm trong tay. 

Trong đợt tập trung đội tuyển 1 tháng trước đó, Latvia chỉ duy nhất hạ gục đội bóng xếp cuối bảng Gibraltar với tỷ số 3-1. Còn lại khi đối đầu với Na Uy và Montenegro, đội tuyển này phải nhận 1 thất bại và 1 trận hoà.

Memphis Depay đang là gương mặt sáng giá nhất hàng công Hà Lan

Với việc Latvia khó giành được tấm vé tham dự World Cup, nhiều khả năng, đội bóng này sẽ phải nhận một thất bại tiếp theo. Hà Lan đang rất muốn có tên tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Trong kỳ World Cup 2018, người hâm mộ Cơn lốc màu da cam đã thất vọng tràn trề khi đội tuyển không thể vượt qua vòng loại. 

Vào tháng 3/2021, Hà Lan đã hạ gục Latvia với tỷ số 2-0. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Latvia: Ozols; Savalnieks, Cernomordijs, Dubra, Jurkovskis; Zjuzins, Emsis; Kamess, Ikaunieks, Ciganiks; Uldrikis

Hà Lan: Biljow; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Blind; Gravenberch, F de Jong, Klaassen; Berghuis, Memphis, Gakpo

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC