Man City có thể chiêu mộ Mbappe để đá cặp cùng Haaland

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, The Citizens hoàn toàn có thể kích hoạt bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Sau khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe được cho là hối hận và không cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng trong màu áo đội bóng nước Pháp. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi đang cân nhắc đơn phương huỷ hợp đồng với CLB vào tháng 1/2023.

Không chỉ có Mbappe, phía PSG cũng đang không hài lòng với thái độ của nhà vô địch World Cup 2018. Tờ L'Equipe cho biết, giới chủ của đội bóng thủ đô Paris mà đứng đầu là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, cảm thấy bị phản bội sau khi Mbappe tuyên bố sẽ không gắn bó lâu dài với PSG và đề nghị được rời đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Cũng theo nhật báo của đất nước hình lục lăng, Mbappe sẽ có buổi gặp mặt cùng Chủ tịch Al-Khelaifi cùng nhóm lãnh đạo Qatar trong vài ngày tới để giải quyết chuyện tương lai trước thềm World Cup 2022.

Man City đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Mbappe về để đá cặp cùng Haaland

Hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu được cho là sẽ sẵn sàng chiêu mộ Mbappe ngay trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, để sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 không hề đơn giản. Cụ thể, bất kỳ CLB nào cũng cần đáp ứng được mức lương và các khoản phí mà PSG yêu cầu.

Man City là đội bóng có đủ khả năng ký hợp đồng với Mbappe. Bởi lẽ theo tờ Marca, tài chính không phải là vấn đề của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhờ sự hậu thuẫn của City Football Group. Nếu sở hữu cựu sao AS Monaco, đội hình của đội chủ sân Etihad sẽ như “hổ mọc thêm cánh” với 2 tiền đạo sung mãn nhất thế giới.

Vào lúc này, các CĐV Man City đang rất hài lòng với Erling Haaland khi tiền đạo này đang có một phong độ vô cùng ấn tượng. Cụ thể, chân sút người Na Uy đã ghi đến 20 bàn chỉ sau 14 lần ra sân cho đội bóng.

Nếu gia nhập Man City, Mbappe sẽ có cơ hội được thi đấu rộng hơn khi anh được Pep Guardiola bố trí ở vị trí tiền đạo cánh bên cạnh Phil Foden. Sự kết hợp này sẽ tạo ra đội hình tấn công có lẽ là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

 Anh Quân
Từ khóa: