Mbappe bóng gió khả năng ở lại PSG

Trên trang Instagram, Mbappe đã bóng gió đề cập tới khả năng từ chối Real Madrid để ở lại PSG.

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn chưa đầy 1 năm. Nếu không thể “trói chân” cầu thủ này, đội bóng thành Paris sẽ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau.

PSG đã cho thấy quyết tâm giữ chân Mbappe trong thời gian qua, trong đó có cả việc từ chối lời đề nghị 200 triệu euro từ Real Madrid.

Có vẻ như họ sắp thuyết phục thành công tiền đạo người Pháp đồng ý ở lại. Bằng chứng là việc trên trang Instagram cá nhân, chân sút sinh năm 1998 đã “bắn tín hiệu” liên quan tới vấn đề này.

Mbappe bóng gió việc ở lại PSG

Mbappe đã khoe bức ảnh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Angers, chụp cùng Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Luôn khát khao giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Cảm ơn PSG”.

Còn nhớ, trong đợt tập trung đội tuyển Pháp, Mbappe từng hé lộ việc yêu cầu rời PSG trong mùa Hè này. Thế nhưng, rõ ràng, tình hình ở thời điểm này đã khác trước rất nhiều.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp đội tuyển Pháp giành chức vô địch Nations League, chân sút này cũng thi đấu tuyệt hay trong trận đấu với Angers cuối tuần qua (ghi 1 bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn).

Sau trận gặp Angers, Mbappe sẽ cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu với Leizpig ở Champions League.

 Minh Long
Từ khóa: