Mourinho thú nhận tình cảm đặc biệt với Newcastle

HLV Jose Mourinho thừa nhận ông dành tình cảm đặc biệt cho Newcastle, nhưng từ chối nói về việc chuyển tới dẫn dắt đội bóng này.

Ghế HLV trưởng của Newcastle United đang là tâm điểm của những tin đồn trong thời gian gần đây. Khi đã biến đội bóng này trở thành CLB giàu có bậc nhất thế giới, những ông chủ từ Ả-rập Xê-út chắc chắn muốn vị trí thuyền trưởng được đảm nhiệm bởi một chuyên gia đẳng cấp.

Ngay cả HLV Jose Mourinho, với vị trí ổn định ở AS Roma thời điểm này, cũng được nhắc tới trong những tin đồn. Khi được hỏi về khả năng trở lại Premier League dẫn dắt Newcastle, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối bình luận. Tuy vậy, HLV Mourinho tiết lộ rằng ông có tình cảm đặc biệt với Newcastle.

Mourinho có tình cảm đặc biệt với Newcastle.

"Tôi không có gì để nói về Newcastle, hoàn toàn không có gì", Mourinho chia sẻ.

"Điều duy nhất mà tôi có thể nói là trong rất nhiều năm, tôi đã được làm việc với một trong những tượng đài của Newcastle, Sir Bobby Robson. Do đó, tôi luôn có một mối liên kết về mặt tình cảm với thành phố này và các cổ động viên nơi đây, nhưng không có gì khác nữa cả.

Tôi đang hạnh phúc ở đây. Tôi hoàn toàn tập trung 100% cho những kế hoạch của AS Roma".

Mourinho đang có khởi đầu tốt tại AS Roma. Đội bóng của ông mới nhận 2 thất bại và toàn thắng 9 trận còn lại từ đầu mùa. Ở Serie A, Roma đang xếp thứ tư.

Trong khi đó tại Newcastle, HLV Steve Bruce vẫn tại vị ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhà cầm quân 60 tuổi này chưa chắc giữ được vị trí của mình đến hết mùa giải. Lý do là Newcastle đang có thành tích rất tệ với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Premier League sau 7 vòng đấu.

 Minh Minh