Neymar viết tâm thư xúc động khi phải nghỉ hết vòng bảng World Cup

Sau khi phải nghỉ 2 trận cuối vòng bảng World Cup vì chấn thương, Neymar đã viết tâm thư xúc động đến người hâm mộ.

Trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Serbia, Neymar phải rời sân trong hiệp 2 do chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo đang khoác áo PSG ngồi khóc trên băng ghế dự bị sau khi phải nhường chỗ cho Antony ở phút 80.

Theo thông tin mới nhất, Neymar sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng với Thụy Sĩ và Cameroon. Anh cần thời gian ngắn để hồi phục chấn thương và chỉ có thể thi đấu ở vòng 1/8 nếu đội nhà đi tiếp.

Neymar sẽ phải nghỉ 2 trận cuối vòng bảng World Cup 2022 do chấn thương.

Trên trang Twitter cá nhân, Neymar đã viết tâm thư xúc động gửi đến người hâm mộ. “Hôm nay là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi... và lại xảy ra ở World Cup.

Tôi bị chấn thương, thật khó chịu và đau đớn. Nhưng tôi chắc chắn sẽ sớm trở lại. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đỡ đội tuyển Brazil và đồng đội tiếp tục hành trình ở World Cup năm nay”, chân sút sinh năm 1992 viết.

Đây là kỳ World Cup thứ 3 liên tiếp Neymar dính chấn thương. Trước đó, vào năm 2014, tiền đạo 30 tuổi cũng dính chấn thương lưng ở trận tứ kết và đã bỏ lỡ trận bán kết gặp tuyển Đức. Kết quả, Selecao phải nhận thất bại thảm hại 1-7 trước cỗ xe tăng Đức. Đến 2018, Neymar gặp chấn thương chân nặng phải nghỉ ba tháng trước World Cup.

 Thanh Thanh
Từ khóa: