Ngôi sao của Al Nassr hết lời ca ngợi Ronaldo

Luis Gustavo, tiền vệ ngôi sao của CLB Al Nassr đã dành nhiều lời khen "có cánh" cho Ronaldo.

Sau khi thanh lý hợp đồng với MU, Ronaldo gia nhập Ả-rập Xê-út với mức thu nhập cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới: 200 triệu euro/năm trong thỏa thuận có thời hạn 2 năm rưỡi.

Chia sẻ với truyền thông xứ Ả-rập Xê-út, Luis Gustavo thừa nhận việc Ronaldo gia nhập Al Nassr khiến đội bóng khó khăn hơn khi các đối thủ sẽ thi đấu dè chừng và cẩn thận hơn.“Lúc này, tất cả các đội đều cố gắng chống lại anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Nghĩa là họ cũng chống lại chúng tôi”, Gustavo cho biết.

Luis Gustavo hết lời khen ngợi Ronaldo.

Bên cạnh đó, Luis Gustavo cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Ronaldo. "Ronaldo truyền động lực cho mọi người. Sự hiện diện của anh ấy tại Al Nassr mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Chúng tôi học hỏi từ anh ấy hàng ngày, nhờ những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, từ kỹ thuật tới thể chất.

Ronaldo là con người của thử thách, và anh ấy luôn thành công. Mọi người ở đây đang chờ đợi những gì anh ấy sẽ thể hiện. Anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên nên không còn áp lực nữa", Gustavo khẳng định.

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Al Nassr

Mới đây, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr sau 2 trận đấu tịt ngòi bằng pha lập công trên chấm phạt đền trong trận gặp Al Fateh thuộc vòng 15 Saudi Pro League. Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thực sự hòa nhập với các đồng đội, lẻ loi trong các pha xử lý. CR7 sẽ cần thời gian để bắt nhịp với toàn đội.

 Thanh Thanh
Từ khóa: