On Sports đồng hành cùng NEU League

Hôm nay, ngày 15/4, NEU League khai mạc mùa 3. Lễ khai mạc và các trận đấu của giải sẽ được trực tiếp trên ứng dụng On Sport TV.

NEU League có tổng cộng 20 đội bóng tham dự. Trong đó có 15 đội sinh viên (đã trải qua vòng playoff) và 5 đội bóng khách mời bao gồm BIDV Quang trung, SHB Đông Đô, Phóng viên Hà Nội, Cựu sinh viên K39 và Cán bộ Giảng viên NEU.

20 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt. Có tổng cộng 19 vòng đấu (190 trận đấu) bắt đầu vào ngày 15/04/2022. Lịch thi đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần (chiều thứ 7 + chiều chủ nhật) dự kiến kéo dài trong khoảng 6 tháng. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng On Sport TV.

Thể thức vòng tròn sẽ là điểm nhấn của giải đấu. Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 13/04/2022, ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng Ban bóng đá phong trào Liên đoàn Bóng đá Việt Nam: “Thể thức vòng tròn chính là thể thức được đánh giá cao nhất bởi vì các đội sẽ phải thi đấu rất dài hơi, phải có sự đầu tư và chuẩn bị rất lớn. Một trường đại học tổ chức được theo mô hình League đã sang mùa thứ ba và rất nhiều đội tham gia. Điều đó đã khẳng định uy tín và sự phát triển bền vững của giải đấu”.

GS. TS. Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Chúng tôi nghĩ rằng nếu mô hình League được áp dụng mạnh mẽ trong các trường đại học thì chắc chắn sẽ tạo ra được một sức sống mới đối với phong trào sinh viên của các trường đại học trong cả nước và có những ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội bởi sẽ đem lại 1 thế hệ mới, không chỉ khỏe về mặt tâm hồn mà còn khỏe cả về thể chất”.

NEU-League trở lại với mùa 3 có sự hỗ trợ của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị đang chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam như V-League, hạng Nhất quốc gia, Cúp Quốc gia. Ông Võ Văn Hùng - Phó Tổng giám đốc VPF chia sẻ: “Không chỉ tổ chức các giải chuyên nghiệp mà chúng tôi cũng rất muốn cùng tham gia các giải bóng đá phong trào. Đối với giải chuyên nghiệp thì tạo ra những hình ảnh, những tác động đối với xã hội còn đối với những giải phong trào như giải NEU-League, sẽ có tác động tích cực đến đời sống tinh thần cho sinh viên”.

Cơ cấu giải thưởng

- Đội nhất: Cúp, cờ và tiền thưởng 20.000.000 VNĐ. - Đội nhì: Cờ và tiền thưởng 15.000.000 VNĐ. - Đội ba: Cờ và tiền thưởng 10.000.000 VNĐ. - Giải phong cách: Cờ và tiền thưởng 5.000.000 VNĐ. - Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu: Cờ và tiền thưởng 3.000.000 VNĐ (hoặc hiện vật có giá trị tương đương). - Vua Phá lưới: Cờ và tiền thưởng 2.000.000 VNĐ (hoặc hiện vật có giá trị tương đương). - Thủ Môn xuất sắc nhất giải: Cờ và tiền thưởng 2.000.000 VNĐ (hoặc hiện vật có giá trị tương đương). - HLV xuất sắc nhất giải: Cờ và tiền thưởng 2.000.000 VNĐ. - Tổ trọng tài xuất sắc: Cờ và tiền thưởng 2.000.000 VNĐ. - Hội cổ động viên ấn tượng nhất: Cờ và tiền thưởng 3.000.000 VNĐ

On Sports là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu và sẽ còn là người bạn đi cùng các giải sinh viên, phong trào và rất nhiều các giải thể thao khác trong thời gian tới.

 On Football