Pogba gặp “vận đen” khi vừa rời MU

Sau khi rời MU trở lại Juventus, Paul Pogba dính chấn thương và dự kiến cần tới 2 tháng để hồi phục.

Trong buổi tập mới nhất của Juventus ở Los Angeles, Mỹ, Paul Pogba bị đau và phải tập tễnh rời sân. Tiền vệ người Pháp phải yêu cầu các bác sĩ kiểm tra mức độ nghiêm trọng. Sau khi tập tễnh trở về khách sạn, Pogba đã tự giảm đau bằng cách ngâm mình trong bể bơi.

Theo La Gazzetta, Pogba dính chấn thương sụn chêm ở đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng. Như vậy, tiền vệ người Pháp chắc chắn lỡ hẹn các trận còn lại trong chuyến du đấu Bắc Mỹ.

Pogba dính chấn thương sụn chêm ở đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

Thậm chí, khả năng Paul Pogba ra sân thi đấu ở trận gặp Sassuolo vào ngày 15/8 là điều khó xảy ra. Việc mất ngôi sao người Pháp sẽ khiến kế hoạch giai đoạn đầu mùa giải mới của Juventus gặp nhiều khó khăn. Đội bóng thành Turin đang tiến hành đàm phán để đưa tiền vệ Leandro Paredes của PSG về thi đấu, gia tăng sức mạnh trên hàng công.

Trước khi dính chấn thương, Paul Pogba chỉ mới góp mặt trong trận đấu giao hữu của Juventus với Guadalajara. Trong trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu khá tốt và để lại dấu ấn bằng những pha thoát pressing ấn tượng và những cú phất bóng vượt tuyến chính xác.

Việc mất Pogba sẽ khiến kế hoạch giai đoạn đầu mùa giải mới của Juventus gặp nhiều khó khăn.

Pogba rời MU gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu mùa hè năm nay. Đây là lần thứ 2 tiền vệ người Pháp cập bến đội bóng thành Turin. Trước đó, trong lần đầu khoác áo “Bà đầm già”, Juventus đã giành đến 4 chức vô địch Serie A liên tiếp (2012/13, 2013/14, 2014/15, 2015/16). Lần trở lại này, Pogba được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp cho “Bà đầm già” trong thời gian tới.

 Thanh Thanh
Từ khóa: