Quan Văn Chuẩn kết hợp cùng Wika cho ra đời găng tay thủ môn Wika Zeno

Lấy cảm hứng từ những pha cản phá chuẩn xác của thủ thành Quan Văn Chuẩn tại vòng chung kết U23 châu Á 2022, Wika đã cho ra đời găng tay thủ môn Wika Zeno với nhiều ưu điểm.

Hình ảnh người gác đền trẻ tuổi, nhiệt huyết nhưng cũng đầy bản lĩnh đã để lại ấn tượng và nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Wika Zeno cùng với đại sứ, người truyền cảm hứng - Quan Văn Chuẩn muốn mang đến thông điệp, tinh thần "Chạm là cản phá", đồng hành cùng những “người gác đền” tạo ra những pha cứu thua không khác gì những bàn thắng.

Găng tay Wika Zeno có thiết kế họa tiết hình tròn tượng trưng cho số 0 (zero), với mong muốn giữ sạch khung thành của các thủ môn mỗi khi ra sân. Thiết kế các khung xương phía trong chắc chắn, mạnh mẽ thể hiện những phẩm chất của một người gác đền: Tâm lý vững vàng - Phán đoán chuẩn xác - Phản xạ nhanh nhạy - Không bao giờ sợ hãi - Lối chơi hiện đại.

Sản phẩm được sản xuất tại Pakistan, sử dụng những chất liệu tốt nhất và thông qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng. Wika Zeno có mặt cắt Negative mang đến sự vừa vặn, đúng với form bàn tay, giúp cho bàn tay chắc chắn và dễ kiểm soát bóng hơn.

Mặt mút sử dụng chất liệu mút từ Đức (Germany Latex) mềm dày 4mm cho cảm giác bóng chân thực, tăng ma sát, cực kỳ dính bóng, tạo độ êm khi đẩy bóng và giảm bớt tác động của ngoại lực khi bắt bóng.

Ngón tay kết hợp tăng phần vải mesh thoáng khí, hút ẩm, thoát hơi rất tốt. Xương ngón tay có thể tháo rời, giúp cho bàn tay cứng hơn, đấm bóng chắc hơn và hỗ trợ chống lật tay, chấn thương cổ tay.

Mặt mu bàn tay được định hình bộ khung găng mang lại cảm giác dễ chịu khi mang, tích hợp các chi tiết đường vân nổi với màu sắc thu hút. Đai quấn cổ tay 1 vòng tạo sự thoải mái vừa phải, tạo độ ôm và độ chắc chắn. Đai quấn tích hợp thêm lớp vải co dãn giúp giữ cổ tay linh hoạt, giữ cho tay luôn thoáng khí.

Chia sẻ về tầm quan trọng của đôi găng tay với thủ môn mỗi khi ra sân và trải nghiệm bản thân khi sử dụng Wika Zeno, thủ môn Quan Văn Chuẩn cho chia sẻ: "Có lẽ trong mỗi thủ môn, ngoài việc kiên trì tập luyện, cố gắng, trau dồi kỹ năng và quan trọng nhất là sẵn sàng nắm bắt cơ hội. Với vị trí thủ môn, phụ kiện giúp đỡ cho mình rất nhiều. Một đôi găng tay tốt sẽ luôn là một vật bất ly thân với mỗi thủ môn.

Wika Zeno mang tới những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cảm giác. Đây cũng điều mà Wika Zeno hướng đến thông qua thông điệp “Chạm là cản phá” của sản phẩm này.”

“Bản thân em đến với bóng đá và chọn vị trí thủ môn cũng là một cái duyên. Thủ môn tưởng như chỉ là vị trí đơn giản, chỉ cần đứng một chỗ thôi, nhưng thực ra mọi thứ rất khó khăn và luôn phải tránh mọi sơ sẩy. Tuy nhiên em tin rằng đây là một lựa chọn đúng của mình và em vẫn đang nỗ lực tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình.”

“Em là người đồng hành với Wika Zeno và mong muốn sản phẩm phát triển thành một lựa chọn cho những người yêu bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bóng đá phong trào. Em tin rằng Wika Zeno sẽ giúp mọi người có thể sử dụng một sản phẩm găng tay thủ môn có chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Em đã có trải nghiệm rất tốt cùng Wika Zeno và mong muốn mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm này.

Sau khi thành công với các thương hiệu giày bóng đá hợp tác cùng Quang Hải và Công Phượng, chia sẻ lý do khiến công ty Wika quyết định phát triển sản phẩm tiếp theo là găng tay thủ môn, ông Lê Hồng Linh - đại diện lãnh đạo Wika cho biết: "Từ các sản phẩm giày Wika QH19 tới Wika CP10, chúng tôi luôn tâm niệm bóng đá phong trào ở Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn. Ở đó nhu cầu của người chơi cũng ngày một tăng lên.

Thủ môn là một vị trí rất quan trọng trên sân. Bởi vậy, sau những sản phẩm về giầy, áo, bóng thi đấu, Wika quyết định mang tới thêm một sản phẩm chất lượng nữa để phục vụ người chơi. Đó là găng tay Wika Zeno.

Với dây chuyền hiện đại, được sản xuất tại Pakistan, Wika Zeno xuất hiện và mong muốn sẽ giúp các thủ môn trên mọi sân bóng phong trào sẽ có một người bạn đồng hành mới để cùng nhau giữ vững khung thành của mình, đúng với slogan “Chạm là cản phá” của Wika Zeno.

 Anh Quân