Quang Hải giúp Pau FC kiếm bội tiền

Theo tiết lộ từ anh Nguyễn Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam sinh sống tại Pau, áo đấu của Quang Hải đã tạo nên một cơn sốt tại nước Pháp.

Gia nhập Pau FC với quyết tâm chứng minh tài năng của cầu thủ Việt Nam, tuy nhiên vào lúc này tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn. Dù được HLV Didier Tholot trao không ít cơ hội nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn chưa thể để lại bất cứ dấu ấn cụ thể nào như ghi bàn hay kiến tạo tại đội bóng mới.

Thậm chí, ở trận đấu gần đây nhất trước St-Etiene, Quang Hải còn không có cơ hội ra sân thi đấu. Đây là dấu hiệu đáng báo động dành cho cựu cầu thủ Hà Nội FC. Chính vì lẽ đó, anh cần nỗ lực tập luyện hơn nữa để lấy lại niềm tin nơi HLV Tholot.

Ở thời điểm hiện tại, dù không để lại quá nhiều ấn tượng ở trên sân cỏ, nhưng về khía cạnh thương mại, Quang Hải vẫn là cái tên rất quan trọng với Pau FC. Theo tiết lộ anh Nguyễn Sỹ Tuân - CĐV Việt Nam sinh sống tại Pau lâu năm và theo sát bước chân của ngôi sao sinh năm 1997 khi chơi bóng ở Pháp, áo đấu của Quang Hải đã tạo ra cơn sốt tại đất nước hình lục lăng.

NHM bóng đá Pháp tỏ ra rất hứng thú với pha ngả người vô lê của Quang Hải

“Xuất phát từ những đơn đặt hàng quá lớn từ NHM bóng đá Pháp và Việt kiều sống tại đây liên quan đến áo đấu Quang Hải, Pau FC đã quyết định in tên và số áo 19 trước. Đây là điều hiếm hoi mà đội bóng này thực hiện.

Người Pháp rất thích thú khi có một cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại đây. Thêm vào đó, cú ngả người vô lê của Quang Hải trong trận hòa 0-0 giữa Pau FC và Dijon tại vòng 2 Ligue 2 càng đem đến sự hứng thú cho người hâm mộ nơi đây. Vậy nên, nhu cầu muốn có những chiếc áo đấu có số 19 và tên Quang Hải cũng tăng lên đáng kể.

Một chiếc áo in số và tên bao giờ cũng cao hơn so với áo không có 2 chi tiết ấy. Thông thường, mỗi chiếc áo có tên Quang Hải và số 19 được Pau FC bán ra với mức 90 euro, tương đương với hơn 2,1 triệu đồng”, anh Tuân chia sẻ.

Giá trị một chiếc áo đấu có tên Quang Hải chỉ kém 25 euro/chiếc so với Lionel Messi, một trong hai siêu sao có sức hút lớn nhất thế giới bóng đá.

 Tuấn Anh