Quang Hải nuốt trọn giáo án trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Malaysia

Trong buổi tập chiều 26/12, tiền vệ Quang Hải đã có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án của BHL đưa ra. Điều này giúp HLV Park Hang-seo yên tâm về tình hình nhân sự trước thềm cuộc đọ sức với Malaysia.

Chiều 26/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước thềm cuộc đọ sức với Malaysia tại AFF Cup 2022.
Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập và không có dấu hiệu bị đau. Trước đó, cầu thủ của Pau FC đã bỏ dở trận ra quân gặp Lào vì bị giật cơ đùi trái.

Ở buổi tập này, Quang Hải tham gia trọn vẹn các bài tập cùng toàn đội. Anh không có dấu hiệu bị đau và hoàn toàn sung sức cho cuộc tiếp đón Malaysia.

Nếu không có gì bất ngờ, Quang Hải sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cần tính toán thời lượng thi đấu để tránh những chấn thương đáng tiếc cho cậu học trò cưng.
Một chi tiết đáng chú ý ở buổi tập này đó là việc HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian đầu buổi tập để trao đổi với các thủ môn về vị trí đứng trong khung thành. Các chân sút của Malaysia cũng đang tỏ ra khá hiệu quả khi vừa nã vào lưới Lào tới 5 bàn ở lượt trận trước.
Ngoại trừ trường hợp của thủ môn Nguyên Mạnh gặp vấn đề ở đầu gối, đội tuyển Việt Nam sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho trận đấu với Malaysia.
Tinh thần của các cầu thủ đang rất thoải mái. Ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Hoàng Đức cũng chia sẻ toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ và sẵn sàng cho trận đấu tới đây.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây được xem là trận đấu mang tính bản lể, quyết định tới ngôi nhất bảng của bảng B AFF Cup 2022.
 Trung Hiếu