Reguilon đã nói gì với trọng tài để cứu sống CĐV Newcastle?

Trên tờ Sky Sports, Reguilon đã tiết lộ câu nói với trọng tài, để góp phần cứu sống kịp thời CĐV Newcastle.

Trong những phút cuối hiệp 1, trận đấu giữa Newcastle và Tottenham đã chứng kiến sự cố. Ở thời điểm ấy, hậu vệ của Reguilon đã chạy tới thông báo với trọng tài Andre Marriner để dừng trận đấu vì một CĐV Newcastle đã bị ngừng tim trên khán đài.

Sau đó, lực lượng y tế ở sân St James Park đã vào cuộc kịp thời để cứu sống CĐV này. Điều đáng nói, với những ca ngừng tim, chỉ cần chậm một vài phút, tính mạng của người gặp nạn cũng nguy hiểm.

Reguilon là cầu thủ phát hiện ra CĐV bị ngừng tim trên khán đài và yêu cầu trọng tài dừng trận đấu

Chính vì vậy, sau trận đấu, Reguilon đã nhận không ít lời ngợi khen vì đã nhanh chóng phát hiện ra vụ việc, để báo lại cho trọng tài.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, hậu vệ người Tây Ban Nha đã tiết lộ vụ việc: “Tôi đã trông thấy một CĐV gục xuống và vô cùng lo lắng. Tôi đã ngay lập tức chạy tới nói với trọng tài: ‘Ông nhìn kìa, chúng ta không thể tiếp tục trận đấu. Nó cần phải dừng lại’.

Những người hâm mộ trên khán đài liên tục hô to: ‘Dừng lại, dừng lại’. Tôi tiếp tục nói với trọng tài: ‘Có một người vừa gục xuống trên khán đài. Không ổn đâu. Mong ông hãy dừng lại trận đấu”.

Eric Dier cũng góp công khi gọi đội ngũ y tế và đưa máy khử rung tim kịp thời cho CĐV, trước khi chuyển người này tới bệnh viện.

Harry Kane thuật lại: “Chúng tôi không biết rằng CĐV có máy khử rung tim hay không. Do đó, Eric đã chạy tới hỏi họ đội ngũ y tế về điều đó”.

Trận đấu tạm dừng khoảng 20 phút (tính cả thời gian hai đội vào đường hầm để chờ thông báo mới). Sau khi mọi việc được giải quyết, họ đã quay trở lại sân. Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Newcastle trong trận này.

 Minh Long