Ronaldo bị Ten Hag đối xử cực phũ trước mặt tập thể MU

HLV Erik ten Hag đã có những động thái cực gay gắt với Ronaldo nhằm siết chặt kỷ luật đối với toàn đội.

Truyền thông Anh tiết lộ, trước trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag đã có những hành động cực gay gắt với toàn đội. Ngoài việc trừng phạt mạnh tay các học trò khi bắt chạy gần 14km dưới cái nắng nóng, chiến lược gia người Hà Lan còn tổ chức cuộc họp đội kéo dài 2 giờ đồng hồ.

Tại cuộc họp này, HLV Erik ten Hag đã cho phép các cầu thủ nói ra những điều mình suy nghĩ mà không phải lo ngại hậu quả gì. Đặc biệt, chiến lược gia người Hà Lan đã thông báo việc Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire bị loại khỏi đội hình xuất phát trước Liverpool.

Theo The Sun, HLV Ten Hag đã “đặt ra luật” với dàn sao MU cũng như khẳng định: bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ra đi nếu không muốn chơi cho ông. Vị chiến lược gia người Hàn Lan tỏ ra không hài lòng vì sự không rõ ràng về tương lai của Ronaldo. Điều này càng làm dấy lên nguy cơ siêu sao người Bồ Đào Nha có thể rời MU ngay trong mùa hè này.

Mới đây, sau lễ bốc thăm Champions League, Ronaldo gây chú ý khi đăng tải một bức hình tập luyện lên trang cá nhân kèm chú thích: “Tiếp tục chăm chỉ và tập trung” cùng biểu tượng cầu nguyện và cơ bắp.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, người đại diện của CR7 vẫn đang liên hệ tìm bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, rất nhiều đội bóng như: Bayern, Chelsea, Napoli, Marseille,… đều lên tiếng từ chối Ronaldo. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng sắp khéo lại, khả năng tiền đạo sinh năm 1985 rời MU trong hè này ngày càng thấp.

 Thanh Thanh