Ronaldo bỏ về giữa buổi họp báo khi bị hỏi về MU

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Ghana, Ronaldo xuất hiện đúng 132 giây và bỏ về giữa chừng khi các phóng viên hỏi về MU.

Tại lượt trận mở màn World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã giành trọn 3 điểm sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính 3-2 trước Ghana. Ronaldo chính là người mở tỉ số trong trận đấu này khi thực hiện thành công quả phạt đền. Bàn thắng này cũng giúp tiền đạo 37 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.

Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Ghana.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, Ronaldo chỉ ở trong phòng họp đúng 132 giây và trả lời một câu hỏi duy nhất. Cụ thể, khi được hỏi về tình hình sau khi chia tay MU, tiền đạo người Bồ Đào Nha lạnh lùng chia sẻ: "Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng. Đây là tuần lễ để đóng lại chương đó (với MU). Mọi thứ đã khép lại và giờ tôi muốn bắt đầu một chương mới.

Ronaldo bỏ về giữa buổi họp báo sau trận đấu với Ghana.

Chúng tôi đã có một khởi đầu thuận lợi. Đây là chiến thắng quan trọng với toàn đội. Chúng tôi biết rằng chiến thắng khởi đầu ở những giải đấu lớn như thế này là vô cùng quan trọng.

Một kỷ lục nữa với bản thân, điều này cũng khiến tôi tự hào. Tôi càng vui khi tất cả đều có màn trình diễn tốt. Chiến thắng khó khăn, nhưng chúng tôi xứng đáng có điều này".

Trước đó, Ronaldo cũng vắng mặt trong buổi họp báo trước trận đấu với Ghana. Thay vào đó, Bruno Fernandes đã chịu trách nhiệm trả lời phỏng vấn từ giới truyền thông.

Mới đây, trang chủ của MU đã chính thức ra thông báo chia tay Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt cấm thi đấu 2 trận và nộp phản khoản tiền 50.000 sau hành vi đập điện thoại của CĐV nhí hồi tháng 4 đầu năm. Án phạt này sẽ khiến Ronaldo thêm khó khăn khi phải tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

 Thanh Thanh