Ronaldo đáp trả giữa ồn ào: "100 tin tức về tôi, chỉ 5 cái là sự thật"

Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo đã có đáp trả gay gắt giữa những ồn ào xung quanh tương lai của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, Ronaldo đã dùng tài khoản Instagram chính thức để đáp trả những đồn đoán xung quanh tương lai của bản thân trong thời gian qua. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định: “Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Hiện tại, họ đều nói dối.

Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức tôi đưa ra thì chỉ có 5 tin là đúng”.

Ronaldo đáp trả những đồn đoán về tương lai trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho muốn rời MU ngay mùa hè này, tìm kiếm một bến đỗ mới để có cơ hội dự Champions League 2022/23.

Hiện tại, dù mùa giải đã trôi qua được 2 vòng nhưng tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn. Dù bị nhiều CLB lớn lắc đầu từ chối nhưng ngay cả khi ở lại Old Trafford, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng gặp nhiều khó khăn. Anh không hài lòng với triết lý bóng đá của Erik ten Hag. Thậm chí, có nhiều thông tin tiết lộ Ronaldo và chiến lược gia người Hà Lan đã có lời qua tiếng lại trong buổi tập gần nhất.

Ronaldo không hài lòng với triết lý bóng đá của Erik ten Hag.

Theo The Athletic, HLV Ten Hag đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi. Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy CR7 khó hòa nhập trở lại với Man Utd sau khi lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải và hội quân muộn ba tuần vì "lý do gia đình". Nguồn tin còn tiết lộ, từ khi trở lại, Ronaldo nhiều ngày ngồi một mình khi dùng bữa trưa tại căng tin ở sân tập Carrington.

Hiện tại, tâm trạng của Ronaldo cũng ảnh hưởng rất nhiều đến không khí phòng thay đồ của MU. Thậm chí, nhiều đồng đội mong muốn siêu sao người Bồ Đào Nha sớm ra đi để cải thiện được tình trạng này.

 Thanh Thanh
Từ khóa: