Ronaldo mời 4 ngôi sao MU sang Ả-rập Xê-út

Ronaldo đã quyết định mời 4 đồng đội tại MU đến Ả-rập Xê-út để xem anh thi đấu.

Trong thời gian diễn ra World Cup 2022, Ronaldo rời MU và chưa có lời chia tay chính thức với các đồng đội tại Old Trafford. Bởi vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định mời một số đồng đội thân thiết sang Ả-rập Xê-út để dự khán một trận đấu của Al Nassr.

Theo báo Anh Sunsport, CR7 đã liên lạc và lên kế hoạch tổ chức buổi chia tay với những đồng đội thân nhất. 4 cầu thủ MU được Ronaldo mời gồm: Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane.

Ronaldo mời 4 đồng đội tại MU đến Ả-rập Xê-út để xem anh thi đấu.

Dù rời MU nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn giữ liên lạc với một số đồng đội thân thiết. Nếu không vướng bận lịch trình với Quỷ Đỏ, Maguire, Bruno, Casemiro và Varane sẽ đến thăm ngôi nhà mới của Ronaldo ở Lisbon. Sau đó, họ sẽ bay sang Saudi Arabia để xem đồng đội cũ thi đấu.

"Vẫn còn một vài cầu thủ MU rất tôn trọng Ronaldo, và buồn vì cách mọi chuyện kết thúc. Họ cũng không có cơ hội để nói lời chia tay đàng hoàng. Dù Ronaldo đã rời nhóm chat của các cầu thủ MU nhưng hứa sẽ liên lạc với một số người", nguồn tin thân cận tiết lộ với Sunsport.

Sau khi rời MU, Ronaldo cập bến CLB Al Nassr theo một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm mức lương 200 triệu USD và khép lại 20 năm thi đấu tại châu Âu. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại Ả-rập Xê-út, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa có được bàn thắng.

 Thanh Thanh
Từ khóa: