Ronaldo nhận án phạt nặng ngay trước trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha

Ngay trước thềm trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Ghana tại lượt trận ra quân World Cup 2022, Ronaldo nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Ngày 23/11, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ban hành án phạt cho Ronaldo liên quan đến hành vi nổi nóng của CR7 sau trận thua 0-1 của M.U trước Everton tại 31 Premier League diễn ra trên sân Goodison Park vào ngày 9/4/2022. FA kết luận tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có hành vi không đúng mực khi đập mạnh tay vào cậu bé mắc chứng tự kỷ và rối loạn vận động có tên Jacob Harding khiến chiếc điện thoại rơi vỡ

Ronaldo có hành vi nổi nóng trong trận đấu với Everton vào ngày 9/2/2022.

Vì hành động này, siêu sao người Bồ Đào Nha bị phạt cấm thi đấu 2 trận và nộp phạt khoản tiền 50.000 bảng. "Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò 2 trận, bị phạt 50.000 bảng và bị cảnh cáo về hành vi trong tương lai vì vi phạm quy tắc E3 của FA. Tiền đạo này đã thừa nhận rằng hành vi của anh ấy sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu tại Ngoại hạng Anh giữa Manchester United FC và Everton FC vào ngày 9/4/2022 là không đúng mực", trích tuyên bố từ FA.

Ronaldo bị cấm thi đấu 2 trận sau khi chia tay MU.

Theo Daily Mail, án treo giò này sẽ có hiệu lực ở bất cứ giải VĐQG nào chứ không riêng gì Premier League nhưng sẽ không áp dụng tại World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar. Như vậy, kể cả có chuyển ra nước ngoài thi đấu, CR7 vẫn không thể ra sân 2 trận đầu cho CLB mới.

Trước đó, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi và mời gia đình cậu bé Jake đến Old Trafford để xem đội nhà thi đấu Thế nhưng, gia đình cậu bé này vẫn quyết định không bỏ qua cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Mới đây, MU đã chính thức ra thông báo chia tay Ronaldo sau bài phỏng vấn công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag, gia đình Glazer và phần lớn cầu thủ Quỷ Đỏ. Như vậy, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới sau khi World Cup 2022 hạ màn.

 Thanh Thanh
Từ khóa: