Solskjaer bắt Ronaldo phải quay ra chào khán giả

HLV Ole Gunnar Solskjaer phải trực tiếp yêu cầu Cristiano Ronaldo nán lại sân chào khán giả ở trận đấu với Leicester.

MU tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 2-4 trên sân của Leicester ở vòng 8 Premier League. Trong 7 trận gần nhất, Quỷ đỏ chỉ giành được 2 chiến thắng và thua tới 4 trận.

Đương nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò cũng không thể hài lòng với màn trình diễn của chính mình. Sự bực bội của các cầu thủ MU được thể hiện ở việc Cristiano Ronaldo đi thẳng vào đường hầm ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu trên sân King Power tối qua.

Ronaldo và đồng đội có màn trình diễn đáng quên.

Theo Daily Express, HLV Solskjaer thậm chí phải chặn ngôi sao người Bồ Đào Nha lại và yêu cầu anh quay ra chào khán giả. HLV trưởng của MU muốn các học trò phải cảm ơn các cổ động viên đã đến sân khách cổ vũ để rồi ra về mà không được tận hưởng niềm vui chiến thắng.

Có thể hiểu được sự thất vọng của cá nhân CR7. Anh chỉ có 3 cú dứt điểm trong cả trận, trong đó một lần duy nhất đưa bóng đi trúng đích nhưng bị thủ môn Kasper Schmeichel cản phá. Tổng số lần chạm bóng của anh chỉ là 42, trong đó chỉ 6 lần trong vòng cấm.

Sau trận thua Leicester City, MU bị văng khỏi top 4 Premier League. Đội chủ sân Old Trafford giành được 14 điểm sau 8 vòng, có nghĩa là trung bình chưa đến 2 điểm mỗi vòng. Họ cách ngôi đầu bảng, hiện do Chelsea nắm giữ, 5 điểm.

Tình hình còn có thể tồi tệ hơn đối với thầy trò HLV Solskjaer trong thời gian tới. Lịch thi đấu của MU sẽ càng khó khăn hơn, khi họ phải đấu với Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea và Arsenal.

 Minh Minh