Tái ngộ Real Madrid, Ramos tuyên bố xả thân vì PSG

Sergio Ramos khẳng định anh yêu Real Madrid nhưng sẽ cống hiến hết mình cho PSG để đánh bại đội bóng cũ.

Những lá thăm vòng 1/8 UEFA Champions League đưa Sergio Ramos trở về Bernabeu. Anh cùng Paris Saint-Germain sẽ đối đầu với Real Madrid ở vòng loại trực tiếp đầu tiên. Đương nhiên trung vệ người Tây Ban Nha sẽ là tâm điểm chú ý của cặp đấu được chờ đợi nhất của vòng đấu này.

“Khi tôi lên máy bay, đối thủ là MU, một đội bóng thú vị đối với tôi nhưng hóa ra kết quả đó lại không được tính. Tôi không muốn cuộc đối đầu như thế này, nhưng trở lại Bernabeu luôn là một niềm hạnh phúc. Tôi đã không được nói lời tạm biệt vì dịch Covid-19”, Sergio Ramos chia sẻ.

Ramos đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho PSG sau khi vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sergio Ramos cống hiến những năm tháng đẹp nhất sự nghiệp cho Real Madrid và giành đủ mọi vinh quang cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh chia tay đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè 2021 khi hết hạn hợp đồng.

Chạm trán đội bóng cũ mang đến cho Sergio Ramos nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới quyết tâm cống hiến của trung vệ này cho đội bóng hiện tại của anh. Ramos tuyên bố muốn giúp PSG đánh bại đội bóng cũ.

“Số phận thật trớ trêu. Tôi đã mong là gặp một đối thủ khác. Ai cũng biết tình cảm tôi dành cho Real Madrid. Giờ đây tôi phải cống hiến cho PSG và sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó. Đội bóng có thể trông cậy vào tôi. Tôi sẵn sàng xả thân vì PSG”, cầu thủ người Tây Ban Nha nói.

Theo kết quả bốc thăm ban đầu, đối thủ của PSG tại vòng 1/8 Champions League là MU. Tuy nhiên, ban tổ chức đã thực hiện lại toàn bộ quy trình bốc thăm do có lỗi kỹ thuật trước đó. Với vị trí nhì bảng, PSG khó tránh được các đối thủ mạnh và cuối cùng đội bóng của Ramos được xếp cặp với Real Madrid.