Thông tin mới nhất về tình hình chấn thương của Quang Hải

Trong trận đấu với ĐT Lào, Quang Hải phải rời sân từ phút thứ 34 vì chấn thương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong trận đấu với ĐT Lào, Quang Hải được HLV Park Hang-seo xếp đã chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, cầu thủ đang thi đấu cho Pau FC phải rời sân ở ngay phút thứ 34 với khuôn mặt nhăn nhó do chấn thương. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi trận đấu sắp tới ĐT Việt Nam phải đối đầu với ĐT Malaysia.

Quang Hải được thầy Park xếp đá chính trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Lào.

Phát biểu sau chiến thắng trước Lào, HLV Park Hang-seo tiết lộ về chấn thương của Quang Hải. "Tôi vẫn chưa được bác sỹ báo cáo chính xác về chấn thương của Quang Hải. Qua quan sát, tôi có cảm giác Hải bị giật cơ và tôi sẽ còn làm việc thêm với đội ngũ y tế để biết chính xác tình hình của Quang Hải", chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

Quang Hải được thay ra sân sớm ngay từ phút thứ 34.

Sau trận đấu, bác sĩ Choi đã xem xét kỹ chân của Hải. Tiền vệ của Pau FC không bị vấn đề gì về dây chằng và chỉ bị đau bắp chân đùi sau và nhiều khả năng có thể tiếp tục ra sân trong trận đấu với Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12 sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ về nước vào tối ngày 22/12 và dự kiến tập lại vào ngày 23/12. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm thời dẫn đầu bảng B, cùng có được 3 điểm như Malaysia nhưng hơn về hiệu số 3. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Malaysia sắp tới được xem như trận chung kết sớm của bảng B.

 Thanh Thanh