Tiến Linh đặt mục tiêu giành kết quả tốt trước Saudi Arabia

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hy vọng ĐT Việt Nam có thể đạt kết quả tốt trước Saudi Arabia. 

Vào lúc 20h00 ngày 2/9 theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Mrsool Park của ĐT Saudi Arabia. Đây là đối thủ thường xuyên góp mặt ở VCK World Cup. Cũng vì thế, cơ hội để ĐT Việt Nam tạo ra bất ngờ là không cao. 

Dẫu sao, với sự chuẩn bị kỹ lượng và tỉ mỉ trong việc phân tích Saudi Arabia, ĐT Việt Nam vẫn hy vọng có thể tạo nên điều kì diệu trước đối thủ này. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ với VFF trong buổi tập ngày 21/8: “Ở trận ra quân tại vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam sẽ gặp Saudi Arabia. Toàn đội đang nghiên cứu lối chơi của họ và hy vọng sẽ có kết quả tốt. Ngoài Saudi Arabia, những đối thủ còn lại cũng thuộc diện mạnh hàng đầu châu Á. Tôi hy vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu thật tốt, giành những kết quả thuận lợi trước các đối thủ hàng đầu châu lục”. 

ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia - Ảnh: VFF

Anh nói thêm: “Hiện tại, tình hình sức khoẻ, thể trạng của tôi đã đạt 100%. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện những gì còn thiếu sót để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu sắp tới. 

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho các trận đấu với Saudi Arabia (2/9) và Australia (7/9). Toàn đội tích cực chuẩn bị các miếng đánh quan trọng cho 2 đối thủ này. Đây quả thực là những đội bóng rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn trước mắt. Trận đấu tập nội bộ với U23 Việt Nam vừa qua mang đến nhiều tín hiệu tích cực, và bản thân tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn. Lúc này, tôi không có chấn thương nào cả, thể trạng cũng tốt nữa”. 

Tiến Linh hồ hởi: “Được đối đầu với những đội tuyển hàng đầu châu Á mang đến cho tôi sự phấn khích. Tôi sẽ cố gắng trau dồi kinh nghiệm bản thân. Không chỉ tôi mà ĐT Việt Nam sẽ lên một tầm cao mới sau vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hy vọng rằng, ĐT chúng ta sẽ có những điểm số trước các đội hàng đầu châu Á”. 

 Tùng Anh